Set Nước Hoa BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML

2.700.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Amberwood, Đậu tonka, Tiêu đen, Cacao
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Phong cách: Sexy, Cá tính, Cuốn hút
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Quentin Bisch và Louise Turner.
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Tiêu đen, Tiêu trắng, Cam Bergamot.
  • Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT
  • Hương giữa: Xô thơm, Tuyết tùng.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Cacao, Gỗ hổ phách.
  • Xuất xứ: USA 
  • Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT

 

Mã: 2000214314106 Danh mục: Từ khóa: , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML

Nối tiếp sự thành công vang dội của mẫu Guốc Good Girl thì năm 2019 này hãng đã ra mắt mùi hương dành cho các chàng với tên gọi Bad Boy. sản phẩm mới tinh dành riêng cho những anh chàng phong trần và gợi cảm vừa được thương hiệu Carolina Herrera.

Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT chính xác là một bản điêu khắc giới hạn của CH. Lấy hình ảnh tia chớp kiến tạo nên thân chai, chẳng mấy ai có thể xuất ra cái ý tưởng độc đáo này. Tia chớp này là một nét văn hóa biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng, chính là cái tâm thế mạnh bạo tiềm ẩn sẵn có bộc lộ không hề báo trước mới bao bọc được người phụ nữ của mình, nhắm đến phái đàn ông mạnh mẽ không ngại mạo hiểm, đưa sự tinh tế mạnh bạo của mình để khám phá thế giới mùi hương của một gã trai hư tốt tính.

SET NƯỚC HOA BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML

Mùi Hương Nước Hoa BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML

 Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT trình làng các tín đồ nước hoa nam vào thời điểm 2019. Được 2 nhà sáng chế tài ba Louise Turner, Quentin Bisch lấy nguồn cảm hứng từ sự sôi động, náo nhiệt của thành phố New York. Nhóm hương gỗ thơm cay nồng Phương Đông được chọn làm hương chính để phát triển lên 3 tầng hương của Bad Boy. Cả 3 tầng hương đều đã được lược bớt những nốt hương rườm rà. Thay vào đó là tập trung vào việc nhấn mạnh các nốt hương chính.

Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT mở đầu với tầng hương khá mạnh mẽ và cay nồng. Ngay những nốt hương đầu tiên đã thể hiện được sự nồng nàn của chai nước hoa này. Hương thơm tươi mát, sảng khoái của Cam Bergamot hơi đắng nhẹ.

Cùng với đó là 2 nốt tiêu thơm cay là tiêu trắng và tiêu đen. Không giống với các dòng nước hoa khác, ở Bad Boy Carolina Herrera không có nốt hương chiết xuất từ cánh hoa. Thay vào đó là hương thảo mộc kết hợp với hương gỗ thơm. Xô thơm là loại thảo mộc mang hương ấm, hơi nồng. Có vị đắng và lan tỏa sự tươi mát.

Kết hợp với đó là gỗ tuyết tùng ấm áp, nam tính. Kết lại nốt hương của Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT là nhóm hương gỗ cay nồng. Gỗ Amber kết hợp với sự ngọt thơm của đậu Tonka. Thêm chút vị thơm đắng của cacao. Tạo nên tầng hương mạnh mẽ choáng ngợp, không thể nào quên.

Nước hoa nam Carolina Herrera Bad Boy EDT | Xixon Perfume

 

Thiết Kế Nước Hoa BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML

Thiết kế của Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT là một tổng thể sáng tạo và độc đáo, phản ánh sự mạnh mẽ và phong cách của người đàn ông hiện đại. Chai nước hoa có hình dáng độc đáo và mạnh mẽ, thường được thiết kế dạng lọ chữ nhật với các cạnh và góc cạnh sắc nét, tạo nên một vẻ đẹp nam tính và hiện đại.

Chất liệu của chai thường là thủy tinh dày và có trọng lượng, tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm trên tay. Màu sắc của chai thường là màu đen hoặc màu đen kết hợp với các chi tiết mạ vàng hoặc bạc, tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và nam tính. Màu sắc này cũng phản ánh sự mạnh mẽ và quyết đoán của người đàn ông hiện đại.

Chai thường được trang trí với logo hoặc tên thương hiệu Carolina Herrera, tạo ra sự nhận diện dễ dàng. Các chi tiết như các dải kim loại hoặc các phụ kiện trang trí như móc khoá cũng có thể được thêm vào để tăng thêm sự độc đáo và phong cách cho set nước hoa.

Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT thường đi kèm với các sản phẩm phụ kiện như gel tắm, kem dưỡng thể hoặc chai mini để mang theo khi đi du lịch. Bao bì của set cũng được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, thể hiện sự quý phái và độc đáo của sản phẩm.

Tổng thể, thiết kế của Set Nước Hoa Bad Boy Carolina Herrera New York EDT là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và sức mạnh nam tính, tạo ra một sản phẩm sang trọng và độc đáo, phản ánh phong cách và cá tính của người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán.

Ripley - EAU DE TOILETTE CAROLINA HERRERA BAD BOY EDT 150ML PARA HOMBRE

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Set Nước Hoa BAD BOY CAROLINA HERRERA NEW YORK EDT 100ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *