Nước Hoa GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

4.000.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Sang trọng, Ngọt ngào, Quyến rũ
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Quentin Bisch, Shyamala Maisondieu, Christophe Raynau
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Cam Bergamot, Cam Mandarin
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Ylang-Ylang
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Vanilla
  • Xuất xứ: USA 
  • Nước hoa Good Girl Carolina Herrera Good Girl Blush EDP
Mã: 2000214284867 Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

Sự xuất hiện của Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Blush EDP vào đầu năm 2023 đã mang đến một làn gió mới trong thế giới nước hoa.

Ngọn gió này mang nét đẹp của sự dịu dàng, uyển chuyển xen lẫn chút bí ẩn, yêu kiều và bất ngờ trong từng note hương. Dường như càng khám phá vẻ đẹp của Nước Hoa Good Girl Blush EDP ta càng trầm trồ khi nhận ra những khía cạnh khác của “Good Girl”.

Nước Hoa Good Girl Carolina Herrera New York Blush Eau de Parfum 80ml là một sản phẩm mới trong dòng nước hoa nổi tiếng Good Girl của Carolina Herrera.

Được ra mắt với sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng yêu nước hoa, sản phẩm này mang đến một trải nghiệm hương thơm đầy cuốn hút và lôi cuốn cho phụ nữ hiện đại.

Với sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa cỏ và hương gỗ, nước hoa Good Girl Carolina Herrera New York Blush Eau de Parfum mang lại cảm giác tươi mới và quyến rũ, phản ánh sự nữ tính và đẳng cấp của người phụ nữ.

Sản phẩm này là một biểu tượng của sự tự tin và quyến rũ, phản ánh phong cách cá nhân của người sử dụng.

NƯỚC HOA GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

Mùi Hương Nước Hoa GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

Nước Hoa Good Girl Carolina Herrera New York Blush Eau de Parfum 80ml là sự kết hợp tinh tế của các tầng hương, tạo ra một hành trình hương thơm đầy sức quyến rũ và phong cách.

Hương thơm của nước hoa bắt đầu bằng sự tươi mới và sôi động của cam bergamot, mang đến cảm giác sảng khoái và phấn khích từ ngay lúc đầu. Sự hòa quyện giữa hương cam và hồng dại tiếp theo tạo nên một bản giao hưởng ngọt ngào và lãng mạn, như là một cơn gió êm đềm trong một ngày xuân.

Trái tim của hương thơm chứa đựng sự mê hoặc và nữ tính của hoa cam và hoa hồng. Hương hoa hồng tinh tế và quyến rũ, kết hợp với sự nồng nàn và cuốn hút của hương cam, tạo nên một dải màu hương đầy sức sống và quyến rũ.

Cuối cùng, hương gỗ ambroxan và vanilla ấm áp và gợi cảm, như là một vòng tay êm ái và an ủi. Đây là lớp hương cuối cùng tôn lên sự quyến rũ và phong thái của người phụ nữ hiện đại, tạo nên một dấu ấn không thể phai nhạt.

Tổng thể, nước hoa Good Girl Carolina Herrera New York Blush Eau de Parfum 80ml không chỉ là một nước hoa, mà còn là một trải nghiệm hương thơm tinh tế và đầy cảm xúc, đưa người sử dụng vào một hành trình đầy cuốn hút và phong phú.

 NƯỚC HOA GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

Thiết Kế Nước Hoa GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML

Vẫn trên form dáng của các người chị đi trước, nước hoa Carolina Herrera Good Girl Blush EDP giữ nguyên thiết kế “đôi giày cao gót”. Thiết kế này, chỉ nhìn thôi đã thể hiện niềm kiêu hãnh, quyến rũ và đầy quyền lực của phái đẹp.

Chai nước hoa Carolina Herrera Good Girl Blush EDP mang trong mình thiết kế “có một không hai”, khiến cho ai nấy đều ấn tượng từ lần bắt gặp đầu tiên.

Nước hoa Good Girl Blush EDP có hình dáng đôi giày có dáng cao vút, đế nhọn cao 12 cm. Thân giày được làm bằng thuỷ tinh có màu hồng cánh sen được kết hợp cùng gót giày vàng sang chảnh, tạo nên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho tổng thể thiết kế.

Thiết kế của nước hoa Good Girl Carolina Herrera New York Blush Eau de Parfum 80ml là sự kết hợp giữa vẻ đẹp nữ tính và sức hút táo bạo. Chai nước hoa được thiết kế dưới hình dáng của một chiếc giày cao gót, nhưng với một phong cách hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Thay vì màu sắc đen và mạ vàng của Bad Boy, chai của Good Girl Blush thường có màu hồng nhạt hoặc màu pastel tinh tế, tạo ra một cảm giác dịu dàng và nữ tính.

cũng có thể được thiết kế với các chi tiết mạ vàng hoặc bạc, nhưng có thể có thêm các chi tiết hoa lá hoặc họa tiết hơn là đơn giản và cứng nhắc như của Bad Boy.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa GOOD GIRL CAROLINA HERRERA NEW YORK BLUSH EDP 80ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *