Nước Hoa LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

2.340.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Cam đỏ, Gỗ tuyết tùng, Quả bưởi chùm
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Nam tính, táo bạo, quyền lực
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Anne Flipo and Nicolas Beaulieu
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu:  Cam đỏ, Bưởi, Bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Tuyết tùng, Quả bách xù, Xô thơm
  • Hương cuối:  Tuyết tùng, Gỗ mahogany, Đậu tonka
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Nước hoa Legend Red Montblanc EDP
Mã: 2000214314397 Danh mục: Từ khóa: , , , , , ,

 

Thông Tin Chung Về Nước Hoa LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Quả không sai khi các fan mộ điệu cho rằng Montblanc không chỉ là một thương hiệu nước hoa mà còn là một nhà mỹ thuật gia đại tài. Montblanc đã khắc hoạ thành công hình ảnh người đàn ông thành đạt, lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Chính thức trình làng nước hoa vào năm 2022, nước hoa Legend Red Montblanc đã mang đến một làn gió mới trong thế giới nước hoa.

Montblanc Legend Red ra mắt vào năm 2022 dành cho nam giới – được mệnh danh là nước hoa dành cho “quý ông lịch lãm”. Với thành phần chính từ gỗ thơm nồng ấm mà sâu lắng nhưng cũng đầy khí phách và quyền lực, nước hoa Legend Red Montblanc chính là lựa chọn cho quý ông đam mê khao khát chinh phục núi rừng và cả người phụ nữ bằng sự lôi cuốn, quyến rũ đầy gai góc và sắc sảo của người đàn ông mang hương. Hãy tìm hiểu thêm những đặc quyền mà chỉ Montblanc Legend Red mới sở hữu.

NƯỚC HOA LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Mùi Hương Nước Hoa LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Thế giới của nước hoa Legend Red Montblanc EDP mở đầu bằng hương cam chín mọng, chua nhẹ của quả cam chín mọng cùng với đó là chút thoang thưởng của quả bưởi và chút cay nồng, sắc sảo mà bạch đậu khấu đã gửi gắm.

Tất cả như hoà quyện vào nhau để chiêu dụ chúng ta bước vào thế giới mùi hương mang tên Legend Red Mont Blanc – nơi có tuyết tùng mộc mạc, hoang sơ, cùng với đó là quả bách xù mang hơi hướng gỗ và cây xô thơm như biểu lộ sắc thái nồng ấm đầy nam tính và lịch lãm.

Từng note hương trong nước hoa Legend Red Montblanc EDP đã đem đến từng sắc màu riêng biệt để làm nổi bật nét nam tính, mạnh mẽ và tinh tế. Ở tầng hương cuối cùng, gỗ gụ và đậu tonka trở thành diễn viên chính để  chiếm trọn “spotlight” trong lòng giới mộ điệu nước hoa.

Mang trong mình nét hương là sự hòa quyền sắc sảo, tinh tế của ba lớp hương: Khởi đầu là topnote căng bừng sức sống đầy sảng khoái từ Quả cam máu, Quả bưởi và Bạch đậu khấu.

Tiếp đến là “Vũ khúc tình ca” mùi hương nồng nàn, đắm say của “Quý ông mùi hương” Tuyết tùng, Quả bách xù bên cạnh “Cô nàng” Xô Thơm dịu ngọt, đằm thấm mà ngất ngây lòng người. Nốt hương cuối là nét chấm phá độc đáo của nước hoa Legend Red Montblanc cổ điển,  mang trong mình dáng vẻ trầm mặc, thoáng chút u buồn mà sâu lắng, nồng ấm, Tuyết tùng Atlas tỏa ra hơi thở tươi mới, hiện đại và phóng khoáng với nét hương tươi xanh, thanh mát từ Đậu TonkaGỗ gụ.

Tất cả hòa chung “nhịp đập”, cùng hòa quyện để hoàn thành sứ mệnh của mình, không gì khác ngoài việc khiến người mang hương trở nên thật gợi cảm và lôi cuốn với hơi thở của sự quyến rũ, lôi cuốn một cách tinh tế đầy sắc sảo.

NƯỚC HOA LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Thiết Kế Nước Hoa LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Thiết kế của nước hoa Legend Red Montblanc EDP là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, phản ánh sự đam mê và sức mạnh.

Chai nước hoa được thiết kế vuông vắn và mạnh mẽ, với các đường nét sắc sảo và chắc chắn. Màu đỏ đậm của chai làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ của sản phẩm. Chi tiết mạ vàng hoặc bạc tinh tế trên nắp chai và cơ thể chai thêm vào vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

Nắp chai được làm từ chất liệu cao cấp, thường là kim loại hoặc nhựa chắc chắn, với các chi tiết mạ vàng hoặc bạc tinh tế. Logo của nước hoa Legend Red Montblanc EDP thường được in hoặc khắc nổi trên nắp, tạo điểm nhấn độc đáo và sang trọng.

Nước hoa Legend Red Montblanc EDP không chỉ là một sản phẩm nước hoa, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và phong cách đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo và hấp dẫn, sản phẩm này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hương thơm đầy quyến rũ và cuốn hút cho người sử dụng.

NƯỚC HOA LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa LEGEND RED MONTBLANC EDP 100ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *