Nước Hoa 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

2.490.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Amber Woody
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Phong cách: Nam tính, cuốn hút, ấm áp
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Carlos Benaim, Domitille Michalon Bertier, Juliette Karagueuzoglou
  • Tỏa hương: khoảng 2m
  • Hương đầu: Hương Gừng và Lê
  • Hương giữa: Hoa Phong Lữ và Lá Xô Thơm
  • Hương cuối: Hương Da Thuộc và Xạ Hương
  • Xuất xứ: USA
  • Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT
Mã: 2000214247572 Danh mục: Từ khóa: , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT là nước hoa nam mới nhất của dòng sản phẩm Carolina Herrera 212 trứ danh. Thiết kế nhằm ngợi ca vẻ đẹp của tuổi trẻ – tôn vinh những giá trị của nghệ thuật đường phố New York, nơi được xem như chiếc nôi của những ước mơ nóng bỏng, nổi loạn của thanh xuân.

Thiết kế dáng chai lấy cảm hứng từ ván trượt skateboard – một biểu tượng đại diện cho cá tính bứt phá của những người trẻ. Mặt trước dát một khối kim loại tráng bạc, mặt sau dính bốn bánh xe cùng màu. Ở giữa thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ tinh chất màu xanh tươi mát.

NƯỚC HOA 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Mùi Hương Nước Hoa 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Sự tự tin, năng động đầy nam tính của nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT toát ra từ thiết kế độc đáo bên ngoài đến mùi hương đầy ấn tượng khi trải nghiệm.

Mùi hương cay ấm của gừng hòa quyện ngọt ngào với lê mọng nước tạo nên hỗn hợp đầu tiên đầy hào hứng và mát lạnh.

Tầng hương trung tâm làm gia tăng cái “chất lừ” trong từng giọt tinh chất, khi phong lữ trẻ trung, giòn giã đan xen hoàn hảo với xô thơm cổ điển, tạo nên những xúc cảm vui tươi khó diễn đạt bằng lời.

Đoạn cuối của hành trình được khép lại bởi da thuộc nồng nàn và xạ hương làm kéo dài thời gian lưu hương. Các giác quan và không gian xung quanh được nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT thết đãi bữa tiệc đầy sắc màu cá tính, sáng tạo và ấn tượng.

Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young mang trong mình nồng đọ Eau De Toilette. Nồng độ tinh chất từ 5 đến 15%. Đây là nồng độ trung bình có trong một chai nước hoa.

Chính vì vậy, hương thơm của nó khá nhẹ nhàng, thoang thoảng. Hương thơm có thể lưu giữ trên làn da các chàng lên đến 10 giờ. Những nốt hương này cực kì thích hợp sử dụng cho mùa thu, xuân, hè và trong mọi thời điểm của ngày.

NƯỚC HOA 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Thiết Kế Nước Hoa 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT có thiết kế cực kì ấn tượng và bắt mắt. Được lấy cảm hứng từ chiếc ván trượt đường phố, mang trong mình nét cá tính, mạnh mẽ và năng động của phái mạnh. Mặt trước mô phỏng mặt trên của ván trượt được làm bằng kim loại được tráng bạc sáng loáng, tin tên của chai nước hoa.

Mặt sau là thiết kế thân thủy tinh dày dặn, trong suốt giúp các chàng có thể nhìn thấy được dung dịch nước hoa màu xanh nước biển nhạt. Thêm điểm nhấn là 4 bánh xe của ván trượt. Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết phần nào nói lên được đẳng cấp của một thương hiệu lớn.

Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT muốn gửi gắm trong những nốt hương nam tính hiện đại và trẻ trung. Tự hào với sự kiến tạo nên một sáng tạo thơm từ những nguyên liệu hoàn toàn thuần chay cùng thiết kế dáng chai lấy cảm hứng từ ván trượt skateboard – một biểu tượng đại diện cho cá tính bứt phá của những người trẻ.

Cùng việc lựa chọn những đại sứ thương hiệu cho sản phẩm truyền đi niềm cảm hứng ước mơ của thanh xuân mãnh liệt, dám dấn thân cho đam mê và khát vọng để cháy hết mình. Nước hoa 212 Men Heroes Forever Young EDT là minh chứng cho việc người trẻ dám chọn cách sống là nguyên bản của chính mình chính là điều quả cảm nhất.

NƯỚC HOA 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa 212 MEN HEROES FOREVER YOUNG EDT 90ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *