Nước Hoa DIOR J’ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

2.150.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Phong cách: Quyến rũ, sang trọng
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Francois Demachy
  • Tỏa hương: Khoảng 1 cánh tay
  • Hương đầu: Cam chanh, quýt, tinh dầu hoa cây cam đắng.
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa cam Nam Phi, hoa ngọc lan tây, hoa huệ, hoa hồng.
  • Hương cuối: Gỗ, vani
  • Xuất xứ: Pháp
  •  Nước hoa Dior J’adore EDT
Mã: 2000214320725 Danh mục:

Thông Tin Chung Về Nước Hoa DIOR J’ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2011, nước hoa Dior J’adore EDT đã trở thành biểu tượng của sự sa hoa, đẳng cấp trong lòng phái đẹp. Hương hoa cỏ được pha trộn tinh tế, đây được coi như là một “tác phẩm nghệ thuật” mang nét chấm phá rất riêng của kinh đô Pháp hoa lệ.

Nếu nhắc đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà không có mặt nước hoa Dior J’adore EDT thì thật sự là một thiếu xót rất lớn. Thương hiệu Dior mang đến sản phẩm này với nguồn cảm hứng vô hạn của một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp xuất chúng.

Sự nữ tính vô hạn luôn chực chờ thời điểm bùng phát, mùi hương của nó là sự lan tỏa mạnh mẽ, kích động các giác quan một cách tối đa như mùi hương của bông hoa hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh sớm mai.

NƯỚC HOA DIOR J'ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

 

Mùi Hương Nước Hoa DIOR J’ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

Francois Demachy – người đã gắn bó với Dior qua bao nhiêu thập niên; sáng tác bao nhiêu mùi hương vẫn là người tạo nên những nốt nhạc của nước hoa Dior J’adore EDT.

Sự kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, nữ tính và quyến rũ chính là đặc trưng của dòng nước hoa J’adore này. Nhưng giờ đây trong một phiên bản mới; chúng ta hãy cùng đón chờ những khúc nhạc hương nước hoa nữ hoàn toàn khác biệt và hấp dẫn.

Sự tươi mới ngập tràn, cùng nhựa sống căng tràn chính là cảm nhận đầu tiên về nước hoa Dior J’adore EDT . Mùi hương dầu hoa cam được trồng gần Vallauris; một trong những loài hoa tràn ngập ánh sáng đẹp nhất của Grasse Terroir; được đưa vào ngay từ nốt hương đầu. Kết hợp cùng hương cam quýt; gấp đôi sự tươi mát khiến bạn ngâp trần sự sảng khoái và thư giãn.

Lớp hương giữa là sự góp mặt của hương hoa vô cùng nữ tính và ngọt ngào. Hương hoa nhài thanh nhã, hoa cam châu Phí ấn tượng, hoa huệ nồng nàn, hoa hồng đằm thắm và hoa ngọc lan tây lấp lánh. Khúc nhạc hoa quá chuẩn khiến nàng dễ dàng khai phá được nét nữ tính, thanh lịch và sang trọng của mình.

Và cuối cùng là chút sâu lắng đầy gợi cảm của nốt hương gỗ và vanilila. Sự kết hợp của từng nốt hương và cả bố cục mùi hương đều thực sự tỏa sáng. Khiến nàng và những người xung quanh không thể nào thôi đắm say nước hoa Dior J’adore EDT này.

NƯỚC HOA DIOR J'ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

 

Thiết Kế Nước Hoa DIOR J’ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

Những thứ sang trọng, thời thượng lại thường ấn nấp trong những thiết kế tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo. Nước hoa Dior J’adore EDT giữ gần như nguyên bản kiểu dáng của J’adore phiên bản đầu tiên.

Dáng hình chiếc chai như chiếc vò hai quai trong câu truyện thần thoại Hy Lạp. Phô bày những đường cong lấy cảm hứng từ hình bóng số 8 do Christian Dior tạo ra.

Điểm nhấn phần cổ chai ới những chiếc vòng vàng xếp chồng vô cùng tinh tế và bắt mắt. Phần đỉnh chai lại trông giống như một viên pha le lấp lánh. Chất liệu thủy tinh chính là một lựa chọn tuyệt vời khi Dior giọt nước để lộ làn nước ánh hồng đầy lôi cuốn bên trong.

Và giờ đây nước hoa Dior J’adore EDT giống như một kiệt tác nghệ thuật; chứa đựng cả nét mềm mại, nữ tính nhưng đồng thời toát lên sức hấp dẫn diệu kỳ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải khát khao có được.

 

NƯỚC HOA DIOR J'ADORE EAU DE TOILETTE 50ML

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa DIOR J’ADORE EAU DE TOILETTE 50ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *