Nước Hoa VERSACE EROS EDT 100ML

2.420.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Vani, Bạc hà, Đậu tonka, Táo
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Phong cách: Nam tính, Gợi cảm, Thu hút
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Aurelen Guichard
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu:  Bạc hà, Táo xanh, Quả chanh vàng
  • Hương giữa:  Đậu Tonka, Ambroxan, Geranium.
  • Hương cuối: Vanilla, Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài, Rêu sồi
  • Xuất xứ: Italy
  • Dung tích: 100ml
  • Nước hoa Versace Eros EDT 100ml
Mã: 2000214314403 Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa VERSACE EROS:

Năm 2012, Versace đã cho ra mắt Versace Eros, một mùi hương lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu cùng tên trong thần thoại Hy Lạp. Ở chai nước hoa này, Versace hướng tới đối tượng chính là những người đàn ông mạnh mẽ, tự tinh, cá tính và phóng khoáng, luôn luôn muốn bản thân nổi bật giữa đám đông.

Cũng chính vì thế, Versace Eros trở thành một trong những chai nước hoa nam Bar – Club bán chạy nhất từng được sản xuất cho tới hiện tại. Versace Eros nổi bật với Vanilla, Táo xanh, Bạc hà và Đậu Tonka.

Vanilla là một trong những nốt hương quen thuộc nhất với chúng ta, bạn có thể ngửi thấy mỗi khi đi qua các tiệm làm bánh, hoặc trong các món ăn,…

Người ta hay nói rằng, ngửi mùi Vanilla sẽ khiến ta đói bụng, thế nên xịt những mùi hương với chủ điểm Vanilla thì thường sẽ rất dễ được người khác giới chú ý. Trong Eros không chỉ là có Vanilla, Eros còn có táo xanh, hương táo xanh chín mọng, ngọt, giòn rụm, dễ dàng khiến người ta ứa nước miếng.

Một chút Bạc hà tô điểm vào cái ngọt ở Eros, khiến cho mùi hương càng thêm nổi bật, tràn đầy sức sống, như lời khẳng định về sự tự tin, cá tính của bản thân…

Perfume Versace Eros EDP | El Mejor Perfume

Mùi Hương Nước Hoa VERSACE EROS:

Mùi hương của nước hoa Versace Eros EDT mở đầu là tầng hương rất the mát từ chanh, bạc hà được pha trộn với táo xanh. Cho bạn cảm giác cực kỳ sảng khoái và tươi mới, hơi có chút gắt nhẹ đối với những ai không quen tông mùi citrus. Tông citrus và bạc hà the mát kéo dài từ đầu đến cuối. Giúp cho ấn tượng về Versace Eros trở nên mạnh mẽ và năng động hơn nhiều.

Tiếp đến là mùi ngọt của vanila và đậu tonka rất rõ ràng. Cảm giác nồng ấm và thanh tao lại hơi hướng một chút ngọt ngào vừa đủ gây ấn tượng với người đối diện. Tầng này làm dịu tông mùi citrus hơn một chút, dù vậy vẫn cực kì mát, xen lẫn hương đậu tonka. Làm cho nước hoa Versace Eros có chút mạnh, nồng nàn mùi gỗ và trở nên quyến rũ hơn.

Drydown lại thì có hương rêu sồi mạnh mẽ và có chút ấm áp của gỗ. Mùi hương gây chú ý và dễ dàng thu hút phái nữ. Với sự góp mặt của đậu tonka và vanilla cũng khiến mùi hương có chút gì đó ngọt ngào. Nhưng vẫn rất nam tính từ những nốt hăng của Ambroxan – một nốt hương phức tạp và lâu trôi.

Nước Hoa Nam Versace Eros EDP Giá Tốt

Thiết Kế Nước Hoa VERSACE EROS:

Chai nước hoa Versace Eros được thiết kế với sự chăm chút và tinh tế, phản ánh sự quyến rũ và sức mạnh nam tính. Nước hoa Versace Eros có hình dáng hình trụ vuông cạnh, tạo nên một vẻ sang trọng và mạnh mẽ. Đường nét của chai được thiết kế mạnh mẽ và sắc nét, phản ánh sự tự tin và quyết đoán.

Chai nước hoa được làm từ thủy tinh trong suốt, với màu xanh cobalt đậm chủ đạo. Màu xanh này tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và quyến rũ, đồng thời cũng kết hợp hài hòa với màu vàng kim loại ở phần cổ chai và nắp chai.

Phần cổ chai được trang trí với logo “Medusa” của Versace, một biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực. Logo này được làm bằng kim loại mạ vàng, tạo điểm nhấn rực rỡ trên bề mặt xanh cobalt của chai.

Nước hoa Versace Eros EDT sp (100ml)

Hương thơm nước hoa Versace Eros EDT thuộc top những mùi hương nam quốc dân, có sức lôi cuốn hấp dẫn. Mùi hương của Versace Eros EDT sẽ là “thuốc dẫn” hiệu quả cho việc khẳng định mình và chinh phục những đam mê. Mang âm hưởng Phương Đông cổ điển đầy mạnh mẽ và ẩn chứa bên trong là sự ấm áp, quyến rũ của người đàn ông.

Một mùi hương vô cùng dễ sử dụng, dễ tiếp cận. Bởi hương thơm thoang thoảng với dư vị ngọt mát tự nhiên. Cũng giúp những người xung quanh bạn cảm thấy rất dễ chịu, đặc biệt là với thời tiết nóng ở Việt Nam.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa VERSACE EROS EDT 100ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *