Nước Hoa COACH FLORAL NEW YORK EDP 90ML

2.260.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Quả dứa, Hoa dành dành, Hoa hồng 
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Ngọt ngào, Tươi mới, Trẻ trung 
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Juliette Karagueuzoglou.
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu:  Dứa, Tiêu Hồng, cam, Chanh, Bergamot 
  • Hương giữa: Hoa Dành Dành, Hồng Trà, Hoa Nhài, Hedione
  • Hương cuối: Xạ Hương, Hoắc Hương, Hương Gỗ, Vani, Gỗ Đàn Hương
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 90ml
Mã: 2000214314373 Danh mục: Từ khóa: , , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa COACH FLORAL NEW YORK:

“Thật ra người đàn ông sẽ không nhớ bạn dùng túi xách hiệu gì, nhưng chắc chắn sẽ không quên bạn có hương thơm tuyệt vời ra sao”

Bắt đầu sự nghiệp với việc kinh doanh thời trang, đặc biệt là phụ kiện túi xách, COACH đã thử tiến một bước xa hơn trong ngành công nghiệp nước hoa và dần dà gặt hái được không ít thành công từ đó. Và khi nhắc đến những mùi hương nổi bật nhà COACH, ta không thể không kể đến COACH Floral Eau de Parfum với sự nữ tính tràn đầy nhựa sống đến độc đáo của mình.

Nước hoa COACH New York Floral Eau de Parfum thuộc dòng nước hoa nữ được ra mắt vào 2018 lấy cảm hứng từ phụ nữ hiện đại và độc lập. COACH Floral EDP mở đầu với hương thơm tươi mát của trái cây, hòa quyện với hương hoa tinh tế và kết thúc bằng hương gỗ ấm áp, tạo nên một hương thơm đầy quyến rũ và không bao giờ lỗi mốt.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-coach-floral-new-york-edp/

Nước hoa COACH New York Floral EDP tỏa hương hoa thơm ngát, đằm thắm nhưng cũng rất tinh nghịch, trẻ trung. Nốt hương mộng mơ rất thích hợp sử dụng hàng ngày đi làm, đi học. Coach New York Floral còn được ví như nàng thơ nhà Coach bởi các tầng hương thơm thuần túy mở ra với hương thơm trái cây của Dứa, tổ hợp mùi Cam Chanh, tạo một hình ảnh và hương thơm đầy thiện cảm từ ban đầu, chắc chắn sẽ làm mọi cô gái tò mò muốn biết đây là mùi hương gì. Vị ngọt của trái cây ban đầu giờ đây kết hợp với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính của các loài hoa như Dành Dành, Hồng Trà và Nhài. Mùi hương ấy ngập tràn những sắc thái của hoa, thể hiện rất rõ và đúng với cái tên được đặt cho chai nước hoa này

Đối với COACH, mỗi sản phẩm nước hoa không chỉ là một loại hương thơm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một phần của câu chuyện lịch sử mà họ đã và đang xây dựng. COACH New York Floral EDP không chỉ là sự kế thừa và phát triển từ truyền thống của COACH mà còn là một bước tiến mới trong hành trình của thương hiệu, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong thế giới nước hoa.

COACH Floral là một mùi hương thích hợp cho mùa xuân và hè, là dịp thích hợp để khoe mùi hương hoa tươi mát, ngọt ngào và nữ tính này. Đây cũng là một mùi hương vô cùng đa dụng vì cô nàng có thể diện lên mùi hương này đi bất cứ đầu: đi làm, đi chơi cuối tuần, tập gym hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-coach-floral-new-york-edp/

Thiết Kế Nước Hoa COACH FLORAL NEW YORK:

Chai nước hoa với những đường cong mềm mại, vẫn dựa trên những giá trị làm nên thương hiệu COACH như: Đầu phun có hình dạng như một chiếc chìa khóa vàng, sao chép từ hình ảnh móc khóa quen thuộc của thương hiệu túi xách nữ của COACH.. Một hangtag bằng da giả gỗ mun và kim loại đánh bóng cho một kết quả hoàn thiện đặc biệt. Logo xe ngựa đặc trưng, một biểu tượng lâu đời được khắc tinh tế vào kính. Vỏ hộp không quên hiệu ứng da nổi để tôn vinh thương hiệu da của COACH mang màu hồng nhẹ nhàng.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-coach-floral-new-york-edp/

Coach Floral là một mùi hương thích hợp cho mùa xuân và hè, là dịp thích hợp để khoe mùi hương hoa tươi mát, ngọt ngào và nữ tính này. Đây cũng là một mùi hương vô cùng đa dụng vì cô nàng có thể diện lên mùi hương này đi bất cứ đầu: đi làm, đi chơi cuối tuần, tập gym hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

 

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa COACH FLORAL NEW YORK EDP 90ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *