Nước Hoa YSL MON PARIS 100ML

2.150.000 2.490.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương trái cây SIP
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Quyến rũ, Trẻ trung, Năng động
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Olivier Cresp, Harry Fremont, Dora Baghriche
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Qủa dây tây, quả mâm xôi, quả lê, quả cam, quả mít, quả cam, quả mít, cam Bergamot, hương calone.
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, hoa nhài Sambac, hoa nhài Trung Quốc, hoa cà dược, hoa cam.
  • Hương cuối: lá cây hoắc hương Indo, cây hoắc hương, xạ hương trắng, hương vani, hương Ambroxan, gỗ tuyết tùng.
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 100ml

 

Mã: 2000214320695 Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa Nước Hoa YSL MON PARIS:

Yves Saint Laurent lần đầu tiên giới thiệu về nước hoa Mon Paris vào giữa năm 2016, lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris. Mon Paris được công bố với mùi hương đại diện cho vẻ đẹp rạng rỡ của những cô nàng thời thượng đến từ phương Tây, với tình yêu mãnh liệt , vượt qua mọi rào cản những vẫn luôn giữ trong mình cốt cách của sự giao giáo đậm chất truyền thống. Mon Paris là vậy, thủy chung, chân thành những không bao giờ đánh mất chính mình. Hương thơm của trái Dâu tây ngọt ngào, gợi cảm, cuốn hút một cách khéo léo cùng sự tươi mới và khác lạ của Trái lê. Cô nàng Mon Paris dịu dàng, sang trọng và đủ sự kiêu kỳ với hương hoa Mẫu đơn và Xạ hương trắng. Bạn có thể cùng Mon Paris tới các bữa tiệc xa hoa, tới những buổi gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè, hay thậm chí là đi làm cùng cô nàng dễ thương, gợi cảm này, vì Mon Paris thực sự là một cô gái biết cách chiều chuộng cảm xúc của mọi chủ nhân.  

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-ysl-mon-paris-100ml/

Mùi Hương Nước Hoa YSL MON PARIS:

 Mon Paris Yves Saint Laurent – mang mùi hương tựa như những thước phim tua chậm về cảm xúc, rung động của người con gái trong tinh yêu. Dựa trên bối cảnh Paris mộng mơ cùng những ánh nhìn âu yếm của lứa đôi yêu nhau chính là gia vị tạo nên nước hoa YSL Mon Paris đầy thơ mộng, lãng mạn. thể hiện cảm xúc mãnh liệt của tình yêu..

Mùi hương dành cho những cô gái non trẻ, căng tràn nhựa sống và khao khát yêu đương. Mùi hương ngọt ngào, ấm áp với hoắc hương, hoa hồng, hoa nhài được bao bọc bởi một rổ trái cây đỏ mọng và ngọt lịm như dâu tây và phúc bồn tử.

Mon Paris mở ra với một sự pha trộn ngọt ngào của cam bergamot vùng Calabria, dâu tây, quả mâm xôi và quả lê. Hương trung tâm bị chi phối bởi sự bất ngờ hoa cà độc dược kèm theo một sự dịu êm của hoa mẫu đơn, hoa nhài Sambac, nhài Trung Quốc và hoa cam. Tinh chất xạ hương trắng (gồm ba loại của nó), long diên hương và một bộ đôi hoắc hương nồng nàn (từ Indonesia và Guatemala), tất cả làm cho dấu ấn hương Chypre cổ điển thêm khiêu khích.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-ysl-mon-paris-100ml/

Thiết Kế Nước Hoa YSL MON PARIS:

Yves Saint Laurent Mon Paris có thiết kế với chai thủy tinh trong suốt với tinh dầu màu hồng nhạt, được thắt trong một chiếc nơ màu đen. Nhìn cái chai là Bạn cũng biết thế nào đây cũng là một loại mùi rất tinh khiết.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-ysl-mon-paris-100ml/

Mon Paris tạo nên một cô nàng vừa trẻ trung, ngọt ngào lại rất gợi cảm, rất sành điệu. Giống như cô em thành thị, nhìn ngọt ngào thế kia, sang chảnh thế kia ai mà không siêu lòng .

Kích thước

50ml, 90ml

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa YSL MON PARIS 100ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *