Nước Hoa TOM FORD GREY VETIVER EDP 100ML

6.080.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Cỏ hương bài, Hương gỗ, Quả bưởi
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Nam tính, Thu hút, Nổi bật
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Thomas Carlyle Ford
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu:  Bưởi, Hoa cam, Cây xô thơm
  • Hương giữa: Nghệ tây, nhục đậu khấu, rễ diên vĩ và ớt Pimento.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, hương gỗ, hổ phách và rêu sồi
  • Xuất xứ: USA
  • Dung tích: 100ml
Mã: 2000214316964 Danh mục: Từ khóa: , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa TOM FORD GREY VETIVER EDP 100ML

Được ra mắt vào tháng 9 năm 2009, nước hoa Tom Ford Grey Vetiver là một trong những phiên bản tâm đắc của nhà Tom Ford trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Mang đến những cảm giác tươi mới, độc đáo khi sử dụng tinh chất Bưởi, Hoa cam và Cây xô thơm, tầng hương đầu còn giúp cho tinh thần của bạn trở nên sảng khoái hơn mỗi khi nó phảng phất nơi đầu mũi. Với dụng ý muốn tạo ra sự đặc trưng riêng biệt của nước hoa Tom Ford Grey Vetiver, nhà sáng tạo đã khai thác triệt để sự dịu ngọt từ Nhục đậu khấu cùng cảm giác cay nhẹ, nồng ấm từ Ớt Pimento. Có lẽ chính bởi vì sự kết hợp lạ lẫm này mà Tom Ford Grey Vetiver lại trở nên đặc biệt đối với những chàng trai ưa thích sự nổi trội, nam tính mỗi khi xuất hiện nơi đám đông.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-grey-vertiver-edp-100ml/

 

Mùi Hương nước hoa TOM FORD GREY VETIVER EDP 100ML

Trong Tom Ford Grey Vetiver, nhân vật chính là cỏ hương bài được chế tác để mang lại sự tươi mát và hấp dẫn – vừa cổ điển, sang trọng, táo bạo và đầy nam tính. Hương cỏ hương bài sẽ dần xuất hiện từ đằng sau cánh gà cho đến nơi sân khấu chính và tiếp tục phát triển từ lớp hương đầu cho đến lớp hương nền. Và hương cỏ này được lấy ra theo một cách chiết xuất mang tính cách mạng. Lớp hương đầu khá tươi mát với hỗn hợp hoa cam, bưởi chùm và xô thơm, dần cuốn theo một lớp màng ấm áp bao bọc của các nốt hương gỗ và làm sống động lớp hương giữa. Nguồn năng lượng tràn đầy đang dần tỏa ra với hỗn hợp cây orris, đậu khấu và ớt pimento. Một làn hương gỗ hổ phách vàng óng ả dẫn mùi hương đến lớp hương cuối đậm đà và hấp dẫn. Rêu sồi mang lại hương xanh tự nhiên và gỗ, chính hương liệu này đã hoàn chỉnh sự hài hòa của nước hoa, tạo cảm giác mát lạnh, nhưng cũng đồng thời mùi hương dường như tan chảy vào thân nhiệt tự nhiên. 

Nước hoa nam Tom Ford Grey Vetiver EDP có lớp hương chủ đạo mà tất cả mùi hương phải xoay quanh và bổ trợ là cỏ hương bài được chế tác để mang lại sự tươi mát và hấp dẫn. Vừa cổ điển, sang trọng, táo bạo và đầy nam tính. 

Một làn hương gỗ và hổ phách vàng óng ả dẫn mùi hương đến lớp hương cuối đậm đà, hấp dẫn. Rêu sồi mang lại hương xanh tự nhiên và gỗ, chính hương liệu này đã hoàn chỉnh sự hài hòa của nước hoa, tạo cảm giác mát lạnh, nhưng cũng đồng thời mùi hương dường như tan chảy vào thân nhiệt tự nhiên. Mùi hương cuối cùng lưu lại đến làn da bạn là cảm giác mát lạnh nhưng nóng bỏng hòa vào nhiệt độ cơ thể của bạn tạo nên một mùi hương đặc trưng.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-grey-vertiver-edp-100ml/

 

Thiết Kế Nước Hoa Tom Ford Grey Vetiver EDP 100ML

Nước hoa nam Tom Ford Grey Vetiver EDP có thân chai làm bằng lớp thủy tinh mờ cùng với nắp màu bạc và được trang trí với tấm bảng bằng bạch kim có khắc nhãn hiệu Tom Ford. Điểm nhấn trong thiết kế là những đường rảnh và đường viền trên thân chai màu bạc để lộ màu chất lỏng mờ bên trong.

 

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-grey-vertiver-edp-100ml/

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa TOM FORD GREY VETIVER EDP 100ML”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *