Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID EDP 100ML

6.080.000 

  • Giới tính: Unisex
  • Nhóm hương: Sô-cô-la mexico, Nấm truffle, Hoắc hương, Hoa lan, Vani
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Ngọt ngào, Sang trọng, Bí ẩn, Tinh tế
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế:  David Apel and Pierre Negrin.
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu:  Hoa sơn chi, Quả lý chua đen, Nấm truffle
  • Hương giữa: Gia vị, Hương trái cây, Hoa phong lan
  • Hương cuối:  Cây hoắc hương, Hương Vani, Sô cô la mexico
  • Xuất xứ: USA
  • Dung tích: 100ml
  • Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID EDP 100ML
Mã: 2000214316957 Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID:

Tom Ford Black Orchid lần đầu được giới thiệu vào năm 2006, và là một dòng nước hoa sản xuất dành cho phái nữ, thế nhưng sau một thời gian ra mắt không lâu, cánh mày râu lại đem lòng yêu thích mùi hương này, biến Black Orchid trở thành một chai nước hoa Unisex bất đắc dĩ, vì để định nghĩa được một dòng nước nước unisex hay không, phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu thực tế của cả hai giới. Một trong những yếu tố khiến các dòng nước hoa Tom Ford dễ nhận diện đối với các hãng khác đó là hương thơm luôn đậm, ấm và có thể bám tỏa tốt. Tom Ford Black Orchid cũng không ngoại lệ, với các thành phần chính như Sô cô la Mexico, Nấm truffle, sự ngọt ngào trầm ấm thể hiện rất rõ ràng và mạnh mẽ. Black Orchid được hãng hướng đến nữ giới bởi thành phần hoa xuất hiện rất nhiều trong mùi hương này, Hoa phong lan là mùi hương rõ ràng nhất, cùng với hoa sen hay hoa nhài. Tuy nhiên sự có mặt của Cây hoặc hương kết hợp cùng Gia vị và Vani, vô tình khiến mùi hương này trở nên cá tính và khác biệt, gây ấn tượng mạnh với cả cánh mày râu, khiến những chàng trai khó tính nhất cũng phải công nhận rằng đây cũng là một mùi hương xứng đáng dành cho nam giới. Tom Ford Black Orchid tinh tế trong cách tỏa hương, sang trọng như chính thương hiệu của hãng, sành điệu, thời thượng và cuốn hút như cái cách nhà Tom Ford luôn dành cho những sản phẩm của mình.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-black-orchid-edp-100ml/

 

Mùi Hương Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID:

Tom Ford Black Orchid được kết cấu ba tầng hương khác nhau. Khi trải nghiệm Black Orchid ta sẽ cảm nhận lớp hương đầu tiên là tổ hợp các thành phần hương hoa trắng, trái cây có vị chua và nấm cục. Lớp hương giữa là sự kết hợp táo bạo thành phần trái cây đỏ, hoa sen và phong lan đen. Lớp hương cuối đóng vai trò là chất xúc tác để hòa quyện các thành phần lại với nhau là hương gỗ, cỏ, hương va – ni, socola. Mang đến cho người dùng cảm giác như đang bước vào một khu vườn hoa trái sau trận mưa rào, vẫn còn cảm nhận rõ rệt mùi hương đất ẩm thanh khiết và sảng khoái. Tổng thể hương thơm của Tom Ford Black Orchid là sự kết hợp đầy tinh tế, có sức lan tỏa mạnh mẽ và lưu lại rất lâu trên làn da bạn.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-black-orchid-edp-100ml/

 

Thiết Kế Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID:

Nước hoa Tom Ford Black Orchid mang cho mình một hương thơm hết sức tuyệt vời và sức quyến rũ làm cho người đối diện không thể cưỡng lại được, là món quà dành riêng cho những người phụ nữ năng động, hiện đại. Chỉ cần sử dụng một vài giọt ở hai cổ tay bàn tay và gáy, bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của những buổi tiệc tùng sang trọng. Hương thơm Black Orchid cũng là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những chuyến du lịch của bạn. Tom Ford Black Orchid có độ lưu hương rất lâu và độ tỏa hương xa, nó sẽ định hình nên một phong cách riêng cho bạn – quý cô hiện đại, năng động, quyến rũ.

 

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-black-orchid-edp-100ml/

2 đánh giá cho Nước Hoa TOM FORD BLACK ORCHID EDP 100ML

  1. Ái Vy

    Mùi này ngọt, lưu hương lâu. Mình rất ưng

  2. Mộc Châu

    Em TF Black Orchid này thơm cực luôn, mình xịt ra đường ai cũng hỏi

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *