Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER EDP 100ML

11.500.000 

  • Giới tính: Unisex
  • Nhóm hương: Hương da thuộc
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách:  Lôi cuốn, Mạnh mẽ, Nồng nàn
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Olivier Creed
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Cỏ xạ hương, nghệ tây, quả mâm xôi
  • Hương giữa: Hoa nhài, trầm hương
  • Hương cuối: Da lộn, da thuộc, hổ phách, hương gỗ
  • Xuất xứ: USA
  • Dung tích: 100ml
  • Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER EDP 100ML
Mã: 2000214317602 Danh mục: Từ khóa: , , , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER:

Thương hiệu Tom Ford đã phát triển Tuscan Leather EDP vào năm 2007. Loại nước hoa unisex này có mùi da thuộc và Tuscan Leather đậm đà nằm trong bộ sưu tập Private Blend. Đây là dòng nước hoa đầu tiên và duy nhất của Tom Ford, được coi là mẫu mực của sự táo bạo, tinh tế và hấp dẫn nhưng không mất đi vẻ sang trọng.

Trong Tom Ford Tuscan Leather những nghịch lý về mùi hương đang dần được hé lộ khi kết hợp hỗn hợp da thuộc đắng khói với húng tây, mâm xôi và nghệ tây. Khá kỳ lạ, tinh khiết nhưng oi bức, khô ráo nhưng ngọt ngào. Mặc dù mùi hương da thuộc giữ đúng tính chất nồng nàn của mình, Tuscan Leather vẫn sẽ làm bạn phải rung động với những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng và đầy nữ tính khi hỗn hợp thảo mộc, hoa cỏ và trái cây ngọt ngào phá vỡ các định kiến xưa nay về mùi hương da thuộc; tựa như một chiếc áo khoác da cứng và gai góc nhưng trở nên mềm mượt hơn sau khi được mặc nhiều lần.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-tuscan-leather-edp-100ml/

 

Mùi Hương Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER:

MÙI CỦA NGƯỜI NHIỀU TIỀN– MÙI CỦA NGƯỜI GIÀU. Nằm trong bộ sưu tập Private Blend đắt đỏ nhất của Tom Ford. Dành cho dân sành nước hoa, thích phong cách mạnh mẽ, thanh lịch. Nước Hoa Unisex Tom Ford Tuscan Leather chủ đạo là mùi da thuộc cổ điển trộn gỗ – hổ phách mang lại cảm giác hoàn toàn mới mẻ, hưng phấn và vô cùng tuyệt vời. Tuscan Leather tuy thuộc nhóm hương chủ đạo là da thuộc, nhưng những nốt hương thảo mộc đã làm dịu lại và mang lại chút thu hút, quyến rũ, lạnh lùng khó tả cho chai nước hoa. Tạo nên hình tượng của một người cá tính có gout tinh tế – chừng mực – sang trọng và đáng tin cậy Hay gói gọn lại là MÙI CỦA NGƯỜI NHIỀU TIỀN– MÙI CỦA NGƯỜI GIÀU  hay QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT.

Nước hoa unisex Tom Ford Tuscan Leather mang hương thơm đặc trưng với những nốt hương nổi bật của da thuộc, xuất phát từ mùi găng tay da thơm của các quý tộc. Tom Ford Tuscan Leather tạo ra cảm giác về những mẫu da nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính với hương dâu tây và nghệ tây, hoa nhài tinh khiết, loại bỏ những định kiến không thực trong quá khứ mùi da thuộc. Khi lớp hương trở nên khô lại, mùi hương ấm áp, êm dịu của gỗ tỏa ra mang đến cảm giác thoải mái, tự tin và tràn đầy sức sống cho năm mới. Ngay khi hương đã khô hoàn toàn, hương thơm của gỗ tạo cảm giác ngọt ngào, thúc đẩy cảm giác tin cậy, an toàn và sức chịu đựng. Tuscan Leather được ví như da cứng nhưng sau nhiều lần sử dụng sẽ trở nên mềm mại hơn, không sờn rách mà còn bóng đẹp hơn bao giờ hết.

Tuscan Leather là một trong những chai nổi trội nhất trong bộ sưu tập Private Blend , là sự hoà trộn hoàn hảo của hương Da thuộc mộc nhất , hoang dại nhất và thật nhất . Được bao bọc bởi chút khói nhẹ và gỗ nhẹ thoảng qua.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-tuscan-leather-edp-100ml/

 

Thiết Kế Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER:

Thiết kế chai thủy tinh của Tom Ford Tuscan Leather tái tạo hình dạng của các quân cờ được làm bằng thủy tinh tinh chế nhằm nâng cao tính thân thiện với môi trường. Thiết kế chai thủ công mô phỏng hình quân cờ được làm bằng thủy tinh tinh chế nhằm tăng tính thân thiện với môi trường.

Nước Hoa Tom Ford Tuscan Leather EDP Authentic-Shoes

 

 

2 đánh giá cho Nước Hoa TOM FORD TUSCAN LEATHER EDP 100ML

  1. Nguyen Lien

    Mình nghĩ mùi này thích hợp cho nam hơn là cho nữ, vì hậu của nó trầm và ấm áp

  2. Kien Tran

    Mùi này thơm lắm, nhưng sẽ thích hợp với mùa đông hơn là mùa hè vì nó hơi nồng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *