Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD EDP 50ML

7.150.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Gỗ trầm hương, Gỗ đỏ Brazil, Gỗ đàn hương, Bạch đậu khấu
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Sang trọng, Quyến rũ, Nổi bật
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Richard Herpin
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Bạch đậu khấu, Gỗ cẩm lai, Gỗ trầm hương
  • Hương giữa: Cỏ hương bài, gỗ cầm hương, xuyên tiêu.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Hương Vani
  • Xuất xứ: USA
  • Dung tích: 50ml
  • Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD EDP 50ML
Mã: 2000214320701 Danh mục: Từ khóa: , , , , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD EDP 50ML:

Sự ra đời của nước hoa TOM FORD OUD WOOD phản ánh một sự đổi mới trong thế giới nước hoa, mang lại một làn gió mới với hương thơm độc đáo và quyến rũ của gỗ Oud. Ra mắt lần đầu vào năm 2007, Oud Wood là một trong những dòng nước hoa đầu tiên của Tom Ford trong bộ sưu tập Private Blend, và nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp nước hoa.

Nước hoa Tom Ford Oud Wood là dòng nước hoa Hương gỗ phương Đông được ra mắt năm 2007, xoay quanh các nốt hương chủ đạo là các loại gỗ quý như Trầm hương, Đàn hương, Cẩm lai Brazil, tôn lên một nghệ thuật mùi hương vừa quyến rũ nhưng không kém phần quyền quý và tao nhã.  

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-oud-wood-edp-50ml/

Mùi Hương Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD EDP 50ML:

Tom Ford Oud Wood bắt đầu bằng một mùi trầm hương cực kỳ nhẹ nhàng, một màn mở đầu nhẹ nhàng nhất mà tôi từng trải nghiệm đối với những dòng nước hoa khác của Tom Ford, kể cả Private Blend hay bộ sưu tập thông thường.

Ấn tượng đầu tiên là hương hoa hồng và bạch đậu khấu ngọt ngào, mùi hương rất nịnh mũi, có thể nói rằng rất dễ thương. Thêm vào đó còn có hạt tiêu Tứ Xuyên, cỏ hương bài dậy mùi đất và chút vani đậm đà.

Chờ đợi một lúc, tông mùi trầm nhạt dần vì nó được bao phủ bởi một bức màn của gia vị và vị ngọt, mùi trầm rất khác với các mùi trong bộ sưu tập của các hãng khác. Ví dụ, các loại nước hoa hương trầm của nhà By Kilian trong bộ sưu tập Arabian Nights làm ra các mùi trầm khô, thô và lạnh như Pure Oud hay như Amber Oud thì hầu như không có mùi trầm mấy.

Tom Ford Oud Wood có thể gần giống By Kilian Rose Oud nhất với hương hoa hồng và trầm hương mềm mại, nhưng vẫn có một sự khác biệt khó giải thích. Đúng hơn thì trầm hương của Tom Ford được giấu đi và làm “vị khách mời” so với tổng thể mùi hương, chứ không hề làm “nhân vật chính”.

Sau 30 phút, nó vẫn còn một hương thơm chủ yếu là hoa hồng, bạch đậu khấu và trầm nhè nhẹ. Từ từ chuyển thành một tông mùi lạnh giúp cân bằng cho hương hoa hồng, thêm vào đó sự kết hợp giữa trầm hương và vị béo, thơm, ngọt của bạch đậu khấu hoàn toàn là một kiệt tác, mùi ngọt vừa vặn thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Khoảng 2 giờ sau, đây là màn biểu diễn thực thụ của cỏ hương bài, cỏ cứng cáp khiến mùi hồng và ngọt từ từ mờ nhạt. Sau đó gỗ đàn hương xuất hiện, mùi hồng hoàn toàn biến mất. Đàn hương cùng cỏ hương bài hòa quyện vô cùng tinh tế, ở thời điểm này bạn sẽ ngửi rõ mùi gỗ, mùi hơi đất và gia vị sang trọng.

Sau 4 giờ, nước hoa Tom Ford Oud Wood tỏa vừa phải, tạo cảm giác gần gũi, gỗ đàn hương có vị kem, màu xanh sáng từ cỏ hương bài gợi nhớ đến cảm giác dễ chịu từ cây sả. Một mùi trầm dễ dàng thuyết phục người sử dụng, dù là người có khó tính nhất.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-oud-wood-edp-50ml/

Thiết Kế Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD 50ML EDP:

Thiết kế chai nước hoa TOM FORD OUD WOOD phản ánh sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp và sự quý phái của hương thơm bên trong. Với dáng hình vuông vức, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác êm dịu và mềm mại, đồng thời tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và thu hút. Chất liệu thủy tinh cao cấp được sử dụng để tạo ra chai nước hoa OUD WOOD, tạo ra một cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Thủy tinh trong suốt cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy màu sắc độc đáo của nước hoa bên trong, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. 

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-oud-wood-edp-50ml/

 

Tổng thể, thiết kế của chai nước hoa TOM FORD OUD WOOD là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và tinh tế, từ chất liệu cho đến các chi tiết nhỏ nhất. Chai nước hoa này không chỉ là một sản phẩm mỹ phẩm mà còn là một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của người sử dụng.

2 đánh giá cho Nước Hoa TOM FORD OUD WOOD EDP 50ML

  1. Gia Phúc

    Mùi này nam tính lắm nè

  2. Lan Thanh

    Mình tặng mùi này cho ny mình, ảnh kêu rất thích luôn

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *