Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE EDP 50ML

7.600.000 

  • Giới tính: Unisex
  • Nhóm hương: Amber Floral
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Cuốn hút, Hiện đại, Sang trọng
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Louise Turner
  • Tỏa hương: Khoảng 2m
  • Hương đầu: Hoa Mẫu Đơn
  • Hương giữa: Hoa Hồng
  • Hương cuối: Hổ Phách, Xạ Hương, Mộc Dược, Nhựa Thơm
  • Xuất xứ: USA
  • Dung tích: 50ml
  • Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE
Mã: 2000214314090 Danh mục: Từ khóa: , , , , , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE:

Tom Ford Rose de Chine nằm trong bộ sưu tập Private Rose Garden tỏa đi những hương thơm khiêu khích, gợi lên ba Private Rose Garden đều được lấy cảm hứng từ những bông hoa quý hiếm, tinh tế trong khu vườn của chính người sáng tạo. Trong đó, Rose de Chine, Rose d’Amalfi và Rose de Russie là ba hương thơm đặc biệt thuộc bộ ba mùi hương độc đáo.

Một bông hồng chưa được thuần hóa, hoang dại một cách bất ngờ, Rose de Chine tiếp tục tạo nên sự tương phản đặc biệt giữa hương thơm rực rỡ của hoa mẫu đơn Trung Quốc với mùi khói của xác thịt và mộc dược. Hương thơm của Rose de Chine không phải là một bông hồng hoàn hảo, mà là một tác phẩm nghệ thuật hoang sơ, tự nhiên, khiến người ta bị say đắm từ lần hít đầu tiên.

“Rose de Chine có một phẩm chất thanh lọc, hoang sơ. Trái ngược với mẫu đơn Trung Quốc, nó làm say lòng người.” – Tom Ford từng miêu tả về hương thơm đặc trưng này. Đúng như lời tác giả, Rose de Chine không muốn trở thành một hương thơm quyến rũ bình thường, mà nó đã chọn đi theo hướng hoang dại, độc đáo và gợi cảm.

Điểm đặc biệt của Rose de Chine nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa hương hoa mẫu đơn Trung Quốc và mùi khói hấp dẫn, mộc dược gợi lên cảm giác đầy bất ngờ. Mỗi hơi thở chứa đựng những nốt hương đa dạng, từ vị ngọt ngào, rực rỡ của hoa mẫu đơn đến hương thơm bốc lên như một cơn khói nồng nàn, tạo nên một trạng thái trầm mặc và lôi cuốn.

Nhưng điều thật đặc biệt chính là sự hiện diện của Rose on Rose Extract, Rose Neoabsolute và Hoa Mẫu đơn Trung Quốc, chính những yếu tố này tạo nên bản sắc riêng biệt cho hương thơm này. Tom Ford Rose de Chine không giống bất kỳ một loại hương hoa hồng nào khác trên thị trường, nó độc đáo và thuần khiết như vẻ đẹp hoang dại của một bông hồng đang nở trong khu vườn hoang sơ.

Như một món quà từ thiên nhiên, Tom Ford Rose de Chine mang đến cho người sử dụng cảm giác gần gũi với tự nhiên, cùng với sự mê hoặc và gợi cảm đầy khó cưỡng. Đó chính là điều làm nên sức hấp dẫn của hương thơm độc đáo này – Rose de Chine, một bản giao hưởng hoa hồng phiên bản hoang sơ, cuốn hút, và làm cho lòng người say đắm.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-rose-de-chine-edp-50ml/

 

Mùi Hương Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE:

Nước hoa Tom Ford Rose De Chine là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm tinh tế, phản ánh sự sang trọng và quý phái của thương hiệu Tom Ford. Với sự kết hợp độc đáo của các hương liệu tự nhiên và tổng hợp, nước hoa này mang lại một trải nghiệm độc đáo và lôi cuốn, dành cho những người yêu thích hương thơm quyến rũ và tinh tế.

Hương đầu của Tom Ford Rose De Chine mở ra với sự tươi mới và tinh tế của hoa mẫu đơn Trung Quốc. Mùi hương dịu dàng và mê hoặc của hoa mẫu đơn mang lại một cảm giác thanh bình và lãng mạn, tạo nên một bước đầu tiên đầy ấn tượng và cuốn hút.

Hương giữa của nước hoa này là sự kết hợp tinh tế của hoa hồng, một loại hương thơm kinh điển và quý phái. Mùi hương nồng nàn và đầy quyến rũ của hoa hồng tạo ra một cảm giác sang trọng và lôi cuốn, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Hương cuối của Tom Ford Rose De Chine là sự hòa quyện tinh tế của nhựa thơm và Labdanum. Các loại hương liệu này tạo ra một lớp mùi ấm áp và bí ẩn, đồng thời làm tăng thêm độ lâu dài và sâu lắng cho mùi hương, giúp nước hoa giữ hương lâu trên da và lan tỏa hương thơm quyến rũ suốt cả ngày dài.

Tổng thể, Tom Ford Rose De Chine là một mùi hương đẳng cấp và tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và quyến rũ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tỏa sáng và ghi điểm với một mùi hương độc đáo và đầy cá tính, phản ánh phong cách và đẳng cấp của người sử dụng.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-rose-de-chine-edp-50ml/

Thiết kế Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE:

Có thể nói Nước Hoa Tom Ford Rose De Chine EDP thể hiện tinh thần không chỉ trong hương thơm mà còn trong thiết kế. Thương hiệu như khắc hoạ hình ảnh bông hoa hồng gợi cảm từ dung dịch nước hoa trên nền thân chai trong suốt, làm nổi bật phần nắp màu đen bí ẩn. Có lẽ sự tinh giản của thiết kế đã bộc lộ đủ nét sang trọng, quyền quý và không kém phần quyến rũ của hương thơm này mang đến.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-tom-ford-rose-de-chine-edp-50ml/
Nước hoa Tom Ford Rose De Chine EDP có độ lưu hương ấn tượng và tỏa hương khá xa. Khiến không chỉ người mà những người xung quanh cũng được tận hưởng và “chiêm ngưỡng” mùi hương tuyệt sắc này.
100ML

11.500.000đ

2 đánh giá cho Nước Hoa TOM FORD ROSE DE CHINE EDP 50ML

  1. Hồng Liên

    Mùi này dành cho những cô gái thích sự nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn giữ đc sự cuốn hút mời gọi

  2. Thương Nguyễn

    Hôm qua mới qua shop lấy chai này, thơm dã man

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *