Nước Hoa LANCOME POÊME EDP 100ML

3.550.000 

 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Cổ điển, lãng mạn, nữ tính
  • Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
  • Nhà sáng chế: Acques Cavalier
  • Tỏa hương: Xa, Trong khoảng 5m trở lại.
  • Hương đầu: Quả lý chua đen, hoa cà dược, cam Bergamot, Trái đào, hoa thủy tiên, hoa anh túc Hymalaya, trái mận, hương lục, quả quýt hồng. 
  • Hương giữa: Hoa trinh nữ, da thuộc, hoa cam, hoa nhài, hoa lan Nam Phi, hoa hồng, hoa huệ trắng, hươn vani, hoa vòi voi, hoa ngọc lan tây
  • Hương cuối: Đậu Tonka, hổ phách, gỗ tuyết tùng, xạ hương, hương vani, hoa cam
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 100ml
  • Nước Hoa LANCOME POÊME EDP 100ML
Mã: 2000131628928 Danh mục: Từ khóa: , , , , ,

THÔNG TIN CHUNG VỀ NƯỚC HOA LANCOME POÊME EDP 100ML:

Lancôme Poême mang âm hưởng hương hoa cỏ phương Đông ra mắt năm 1995 và được sáng tạo bởi chiếc mũi lừng danh của làng nước hoa – Jacques Cavalier. Poême là hương thơm cổ điển nhưng không đi theo guồng quay thứ tự của các lớp hương: hương đầu, hương giữa và hương cuối mà thay vào đó là sự phá cách đầy ngẫu hứng của các thành phần hương liệu tựa như những tiếng vang đan xen nhau. Lancôme kiếm tìm một vẻ đẹp tinh tế, giàu chất thơ để tạo cảm hứng cho ra đời một loại nước hoa mới, và họ đã gặp được nàng thơ của mình: Juliette Binoche. Poême thể hiện một vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, bên cạnh đó còn là một vần thơ ngợi ca những người phụ nữ nhạy cảm, tự do, nổi bật và vui tính.

Lancôme Poême mở ra với hương cà độc dược e thẹn giấu mình trong vòng tay ôm ấp của hương anh túc xanh Hy Lạp gợi lên sự tương phản bay bổng kì diệu. Xung quanh đôi tình nhân này điểm xuyến hài hòa những bông hoa trắng và vàng, tất cả tạo nên nguồn cảm hứng cay nồng và gợi tình nhưng lại ngọt ngào đến xiêu lòng. Poême được mệnh danh là một tuyệt tác giàu chất thơ trong thế giới nước hoa, sự hòa quyện tương phản của đắng và ngọt lan tỏa ánh hào quang rạng ngời gợi cảm. Poême lưu giữ hương thơm tự nhiên linh hoạt cả ngày lẫn đêm trong hầu hết các mùa. Lancôme Poême gây ấn tượng như một mùi hương đặc trưng cho những ai yêu hoa cỏ.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-lancome-poeme/

MÙI HƯƠNG NƯỚC HOA LANCOME POÊME 100ML:

Hương thơm nước hoa Poeme Lancome Eau De Parfum được mệnh danh là “nàng xuân” đem tới sức sống mãnh liệt và tưới mát tâm hồn những cô gái “mới lớn”. Mùi hương giàu chất thơ được kết hợp từ những thành phần cơ bản, dễ cảm thụ. Mở ra những tầng cảm xúc được e thẹn giấu kín trong tâm hồn mỗi người con gái. 

Để bắt đầu, nước hoa Poeme Lancome mang tới dư vị sảng khoái, thanh mát với một loạt loại trái cây chín mọng. Hương lý chua đen được bao bọc bởi hoa anh túc Himalaya và hương lục tinh khiết. Cùng với đó là vị ngọt dịu tương phản của quả đào, quýt hồng hay trái mận giúp cân bằng tổng thể trở nên bay bổng và thơ mộng biết bao.

Tầng hương trái tim của Poeme Lancome EDP lộ diện chứng kiến các bông hoa trắng và vàng lên ngôi. Hỗn hợp hương hoa quyến rũ đầy mê hoặc gồm hoa trinh nữ, hoa vòi voi, hoa cam, ngọc lan tây, hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ trắng,… Tất cả tạo nên nguồn cảm hứng dồi dào và gợi tình làm xiêu lòng những khách hàng khó tính nhất. Thêm một chút hương Vanilla và da thuộc khiến hương thơm càng thêm mê hoặc và dẫn dắt đến tầng hương cuối gây thương nhớ.

Đi sâu về cuối, Lancome Poeme lắng đọng và có phần êm dịu hơn. Những nốt hương gợi cảm như đậu Tonka, xạ hương, gỗ tuyết tùng nhường nhau tỏa sáng lần lượt trên làn da mềm mịn của nàng. Tuy nhiều hương sắc cùng xuất hiện nhưng không hề gây cảm giác nồng hắc khó chịu nhờ bàn tay tài ba của nhà pha chế. Sự hòa quyện đối lập giữa vị đắng và ngọt lan tỏa rộng khắp không gian. Ánh hòa quang rạng ngời gợi cảm luôn hướng về phía cô gái  sở hữu hương thơm Poeme Lancome bên mình.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-lancome-poeme/

 

2 đánh giá cho Nước Hoa LANCOME POÊME EDP 100ML

  1. Ngọc Lâm

    Mùi này thơm sang lắm

  2. Nguyệt Nguyệt

    Em này thơm cổ điển nhưng rất sang trọng, thích hợp với những bữa tiệc cao cấp

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *