Nước Hoa LANCÔME IDOLE L’INTENSE 50ML

2.700.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ Chypre
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ
  • Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
  • Nhà sáng chế: Adriana Medina-Baez, Nadege le Garlantezec, Shyamala Maisondieu
  • Toả hương: Xa, Trong khoảng 2m trở lại
  • Hương đầu: Cam đắng, cam Maradin.
  • Hương giữa: Hoa hồng Grasses, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kì, Hoa nhài, Hoa nhài (Ai Cập), Hoa nhài (Sambac), Xạ Hương
  • Hương cuối: Gỗ Cashmere, Gỗ đàn hương, Gỗ Tuyết Tùng, Hoa Acacia, Hoắc hương, Vanilla Madagasa
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nước Hoa LANCÔME IDOLE L’INTENSE 50ML

THÔNG TIN CHUNG VỀ NƯỚC HOA LANCOME IDOLE L’INTENSE

Lancome là một thương hiệu nước hoa của Pháp được thành lập vào năm 1935. Hãng được sáng lập bởi Armand Petitjean. Thương hiệu Lancome được lấy cảm hứng từ hình bóng về lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của Lancome cũng được lấy cảm hứng từ nét đẹp của vạn đóa hồng khoe sắc quanh vườn.

Nước Hoa Nữ Lancome Idole L’Intense được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2020 dưới sự hợp tác của bộ ba nhà pha chế nữ Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec nhằm tiếp nối thành công của đàn chị Lancome Idole Le Parfum. Lancome Idole L’Intense mang đến cho các quý cô vẻ ngoài rạng rỡ và sức hấp dẫn tuyệt vời, biến họ trở nên tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-lancome-idole-lintense/

MÙI HƯƠNG LANCOME IDOLE L’INTENSE 50ML

Lancôme Idôle L’Intense mở ra như một cơn gió nhẹ nhàng, mang theo sự nữ tính và dịu dàng đến với cơ thể của người phụ nữ. Sự kết hợp của tinh dầu cam bergamot mang đến một khởi đầu sảng khoái và thoáng đãng, làm say mê người đắm chìm trong hương thơm.

Hương giữa của Lancôme Idôle L’Intense là một sự hòa quyện tuyệt vời của các nhóm hương hoa hồng và hoa nhài. Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa hồng Grasses đem lại sự nữ tính tinh tế, phối hợp với sự quyến rũ đầy lôi cuốn. Sự hòa quyện của hoa nhài Ai Cập và hoa nhài Sambac tinh tế, trong trẻo nhưng cũng đầy bí ẩn, tạo nên một tầng hương độc đáo và đầy lôi cuốn.

Thành phần mạnh mẽ của hai nốt hương chính kết hợp cùng xạ hương tạo nên một sức hút thuần khiết, làm cho hương thơm của Lancôme Idôle L’Intense trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Cuối cùng, các nốt hương của gỗ keo, gỗ carrageenan, hoắc hương, vani và tuyết tùng xuất hiện, dần dần vắt kiệt tinh chất và tạo ra một hương thơm khó cưỡng, nồng nàn và dai dẳng. Sự pha trộn tinh tế của các thành phần này làm cho Lancôme Idôle L’Intense trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ, đặc biệt là trong những dịp quan trọng.

Mua Nước Hoa Lancome Idôle L'intense EDP Intense 75ml cho Nữ, chính hãng  Pháp, Giá tốt

THIẾT KẾ LANCOME IDOLE L’INTENSE 50ML

Lancôme Idôle L’Intense không chỉ là một loại nước hoa, mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế và sức hút của người phụ nữ hiện đại. Với những đường cong mềm mại và nét thanh thoát, chai nước hoa này thể hiện sự thanh lịch và quyến rũ đầy cuốn hút.

Mỗi đường nét trên chai nước hoa Lancôme Idôle L’Intense đều tỏa ra vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế. Từ những đường cong mềm mại cho đến đường nét sắc sảo, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẳng cấp.

Khi cầm trên tay, chai nước hoa Lancôme Idôle L’Intense trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của sự sang trọng và quý phái. Mỗi lần xịt, hương thơm của nước hoa lan tỏa ra, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu, làm say mê không ít tín đồ nước hoa.

Với Lancôme Idôle L’Intense, không chỉ là một trải nghiệm nước hoa, mà còn là một chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp và sức hút của người phụ nữ hiện đại.

https://calgary.vn/product/nuoc-hoa-lancome-idole-lintense/

2 đánh giá cho Nước Hoa LANCÔME IDOLE L’INTENSE 50ML

  1. Đông Trần

    Mùi này thơm lắm, nhẹ nhàng nữ tính

  2. Phương Linh

    Mỗi lần xịt mùi này đi chơi với anh ny là ảnh ko muốn cho mình về luôn haha

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *