Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml

550.000 

  • Thương hiệu: JNN-II
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Phân loại: Dưỡng da
  • Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml
Mã: 2000214284355 Danh mục: , Từ khóa: , , ,

Thông tin về kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml

JNN-II là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất Hàn. Tập trung vào các thành phần thân thiện với môi trường để tạo ra những sản phẩm chăm sóc làn da khỏe mạnh từ bên trong. Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu thiên nhiên

JNN-II luôn đem đến các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da an toàn, hiệu quả tối ưu cho làn da Châu Á.

Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream là loại kem nâng tone trắng hồng cho lớp kem dưỡng nâng tông che phủ hoàn hảo, đồng thời chống nắng phổ rộng UVA/UVB lên đến SPF50+ PA+++. Kem cho lớp hoàn thiện tươi sáng, bật tông hồng tự nhiên mà không để lại vệt nhờ công thức kem ẩm mịn

Illuminate Tone Up Cream giá rẻ Tháng 4,2024|BigGo Việt Nam

 

Công dụng của kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml

Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream nâng tone da mặt với tông màu hồng tự nhiên, lấp lánh. Khi sử dụng riêng lẻ, kem nâng tông đem lại làn da sống động, tươi sáng như không trang điểm. Phù hợp cho các làn da xỉn màu và lốm đốm muốn che phủ tự nhiên.

Kết cấu dạng kem dưỡng ẩm, giúp kem dưỡng nâng tông thẩm thấu nhanh và làm mềm da Kem dưỡng nâng tone tác dụng 3 trong 1: chống nắng quang phổ rộng, dưỡng trắng da và cải thiện nếp nhăn.

Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ chống tia cực tím kép UVA UVB bảo vệ da toàn diện

Có thể thay thế kem dưỡng ẩm ban ngày nhờ các thành phần dưỡng ẩm giúp da mịn màng, mềm mượt và tạo màng bảo vệ giữ nước cho da. Sản phẩm đồng thời chứa thành phần dưỡng trắng giúp nuôi dưỡng làn da đều màu, trắng sáng khi sử dụng thường xuyên.

Không cồn, không paraben phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Đây là loại mỹ phẩm đa công dụng: bảo vệ da dưới ánh mặt trời, dưỡng trắng da và chống lão hoá trong khi vừa có thể dùng như lớp trang điểm hồng phấn theo phong cách trang điểm “trong veo” chuẩn Hàn. 

 

Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream có màu hồng phấn khi tán nhẹ trên da sẽ để lại một lớp nâng tông trắng hồng tự nhiên.

Kem chống nắng nâng tone JNN-II Illuminate Tone Up Cream Hàn Quốc 50ml  Mmall.vn

Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream chứa Glutathione – một thành phần dưỡng trắng sáng hiệu quả, ngăn chặn da sản sinh melanin, đảo ngược sắc tố giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt cho ai thích có làn da lên tông trắng hồng.

Có kết cấu lỏng nhẹ, dạng lotion cho làn da mềm mại sau khi sử dụng. Bạn sẽ có được một lớp hoàn thiện mỏng nhẹ, không bết dính như một loại kem nâng tone có chống nắng hoặc tạo lớp nền trang điểm trong khi vừa có thể đồng thời dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.

Đây là một loại kem chống nắng đa chức năng chăm sóc da hữu hiệu và đầy đủ các chức năng chăm da cơ bản trong một sản phẩm.

Kem chống nắng nâng tone JNN-II Illuminate Tone Up Cream Hàn Quốc

Thành phần của kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml

Titanium Dioxide: Là một chất có khả năng chống nắng tuyệt vời nhưng vô cùng dịu nhẹ, không gây cay mắt, có thể sử dụng trên da mẫn cảm, dễ bị ửng đỏ. nhờ dưỡng chất

Calamine: giúp làm dịu da, kiểm soát bã nhờn và làm mịn màng da

Gluthation: dưỡng da trắng sáng, thanh lọc và thải độc da, giúp loại bỏ sắc tố melanin gây sạm sám

Niacinamide: Chất dẫn xuất của Vitamin B3 có khả năng làm trắng và cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa sự hình thành các vết nám và tàn nhang, giảm lượng tích tụ trên biểu bì, giúp làm trắng da, tăng sản sinh collagen và elastin cho da.

Hyaluronic Acid dưỡng da ẩm mịn

Kem nâng tone JNN-II Illuminate Tone-up Cream dưỡng trắng nâng tông trắng  hồng chống nắng SPF50+ Hàn Quốc 50ml | Jnn2.vn

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem chống nắng JNN-II Illuminate Tone Up Cream 50ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *