Nước Hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML

2.680.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Phong cách: Nữ tính, Quyến rũ, Gợi cảm
  • Nhà sáng chế: Ann Gottlieb
  • Tỏa hương: Thoang thoảng trên da
  • Hương đầu: Quả mâm xôi, Quả bưởi, Quả lê
  • Hương giữa: Hoa tử đằng, Hoa nhài, Quả vải đỏ, Quả dứa (thơm)
  • Hương cuối: Hương của gỗ, Xạ hương, Quả dừa
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dung tích: 50ml 
  • Nước hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML 
Mã: 2000214314045 Danh mục: Từ khóa: , ,

Thông Tin Chung Về Nước Hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT được thương hiệu Marc Jacobs tung ra vào mùa hè năm 2014 với tư cách là một phiên bản mới của nước hoa Daisy truyền thống.

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT là một phiên bản mơ mộng và tinh tế hơn so với phiên bản gốc. Tổ hợp của Daisy Dream được cấu tạo từ các nốt hương hoa cỏ và trái cây để mang lại một hiệu ứng “xanh”.

Sở hữu hương hoa cỏ và trái cây nhẹ nhàng, rất thích hợp cho các chị em phụ nữ yêu thích sự nữ tính.

Có mùi hương nhẹ nhàng nhưng không gây cảm giác quá nồng kết hợp với hương thơm của hoa tử đằng hòa quyện cùng hoa nhài, mang lại cảm giác mộng mơ, mềm mại và nữ tính, cùng với sự trộn lẫn giữa hương gỗ trắng, xạ hương toát lên sự quyến rũ và gợi cảm cho phái đẹp.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Dream | Authentic 100% Store

Mùi Hương Của Nước Hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT mở đầu bằng hương nước hoa bung tỏa mạnh mẽ đầu tiên mang nốt hương của mâm xôi với hương quả mọng và lê ướt át, hương nước dừa xuất hiện cũng khá sớm.

Hương thơm không quá nồng, vì mùi nước dừa khá khác biệt so với cơm dừa. Sự hòa quyện của lớp nền trái cây mọng nước tạo nên nét thanh mát, không quá ngọt nhưng lại mang được nét nổi bật của sự trang nhã.

Khi nước hoa bắt đầu lắng đọng, hương thơm của hoa tử đằng cùng với hương hoa nhài thoang thoảng bắt đầu tỏa hương. Với sự giúp sức của hương vải, khiến cho mùi hương không những mềm mại, nữ tính mà còn mang cảm giác nhiệt đới.

Hương thơm mang sắc của vùng khí hậu nhiệt đới, nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để lại sự thu hút lả lướt vô cùng tinh tế và mềm mại.

NƯỚC HOA DAILY DREAM MARC JACOBS

Khi hương hoa và trái cây đã dần lan tỏa thì mùi của xạ hương, của gỗ và cả hương đậm vị dừa bắt đầu lan tỏa. Lớp hương cuối khá cân bằng nhờ vào các hương gỗ trắng khiến cho nước hoa không trở nên quá ngọt, một ít xạ hương âm ỉ ở phía nền làm cho nước hoa toát lên một sự gợi cảm.

 Ban đầu bạn có thể nghĩ đây là một chai nước hoa ngọt, nhưng lớp hương cuối nồng nàn khiến cho hương thơm cân bằng và thú vị hơn.

Nhẹ nhàng và mỏng manh, nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT mang đến cảm giác của những chuyến đi dã ngoại, nơi có những cánh đồng mênh mông, nằm cạnh miền quê yên tĩnh, rời khỏi sự xô bồ chốn đô thị.

Giấc mơ nào rồi cũng phải tỉnh, trầm lặng cảm nhận sự mềm mại của nơi đây. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT giấc mơ của một buổi trưa hè mộng mơ.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Dream EDT 50ml | Hasaki.vn

Thiết Kế Của Nước Hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT có thiết kế cách tân so với phiên bản Daisy gốc. Thân hình được bo tròn và các bông hoa cúc trắng toát dùng để trang trí. Mùi hương ngọt ngào nhẹ nhàng với các nốt hương hoa cỏ và trái cây, mang lại một cảm giác nữ tính thanh tao cho các quý cô ở mọi độ tuổi.

Thân chai mang màu xanh thanh khiết kết hợp cùng những hoa cúc hoạ mi trắng với phần nhuỵ vàng óng ánh tạo nên một nét nổi bật nhưng vẫn giữ được sự tao nhã.

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream được lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc, mang theo vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên tươi đẹp, trong lành. Chai thủy tinh như được bao bọc trong một khoăn choàng hoa cúc.

Nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Vừa hiện đại vừa cổ điển, một chai nước hoa tuyệt vời không thể thiếu trong bộ sưu tập của những tín đồ nước hoa sành điệu.

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream

1 đánh giá cho Nước Hoa MARC JACOBS DAISY DREAM EDT 50ML

  1. Anh Thư

    Mùi này thơm nhẹ, thích hơp với những cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *