Bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

3.200.000 

Mã: 2000201467662 Danh mục: , Từ khóa: , ,

Thông tin về bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

Bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set giúp làm lành các loại sẹo và tái tạo mô da mới.

Nuôi dưỡng và phục hồi da, cải thiện tính đàn hồi, chống lão hóa.

Chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mụn và giảm các độc tính của mụn.

Chứa nhiều nước nên có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô, căng, bong tróc.

Giúp làm mờ các vết thâm, nám.

Đẩy lùi các sắc tố đen, giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Chiết xuất chính từ ốc sên: Chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của ốc sên rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, xóa nếp nhăn và chống lão hóa da.

Chất nhầy của ốc sên có chức năng như một chất chống oxi hóa cực mạnh, giúp chống lão hoá và dưỡng ẩm tốt giúp bảo vệ và tái tạo các mô tổn thương.

Mua [zasemu] the SAEM Plated Hammered [Snail Essential EX rinkurusoryu-syon Skin Care Bundle of 3] (Snail Essential EX – Wrinkle Solution Skin Care 3set) [parallel import goods] [ä¸¦è¡Œè¼¸å…¥å“ ] trên Amazon Nhật

Bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set gồm:

1. Snail Essential Ex Wrinkle Solution Toner trong bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

Nước cân bằng chống lão hóa làm sạch và cung cấp độ ẩm tối ưu cùng tầng dưỡng ẩm mượt, giúp phục hồi độ đàn hồi cho da và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính: Dịch ốc sên giúp trẻ hóa da, collagen và phức hợp chiết xuất từ dâu tây, thảo dược cung cấp vitamin chống oxy hóa cho da.

The Saem Snail Essential EX Wrinkle Solution Toner 150ml - Now In Seoul

2. Snail Essential Ex Wrinkle Solution Emulsion trong bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

Sữa dưỡng da ngừa lão hóa giúp làm trằng và chống nhăn hiệu quả, tăng cường vững chắc của lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố tác hại của môi trường.

Thành phần chính: Dich ốc sên chống oxy hóa cực mạnh và dưỡng ẩm tốt.

 

The Saem Snail Essential Эмульсия антивозрастная Snail Essential Ex Wrinkle Solution Emulsion 150 мл

3. Snail Essential Ex Wrinkle Solution Eye Cream trong bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

Kem mắt giúp làm dày lớp da mỏng xung quanh mắt, tặng độ đàn hồi, làm mờ các nếp nhăn xung quanh mắt. Dưỡng chất cấp ẩm và vitamin cho màu đa sáng đếu màu, kết hợp với tần suất sử dụng đấu đặn cho da mắt căng và tươi trẻ.

Thành phần chính: Dịch ốc sên, các dưỡng chất khác như Adenosine, Axit hyaluronic sẽ giúp cho tế bàođược làm đẩy với độ ẩm và dưỡng chất, tăng cường tổng hợp elastin và collagen.

The Saem - Snail Essential EX Wrinkle Solution Eye Cream - Crème contour des yeux | YesStyle

4. Snail Essential Ex Wrinkle Solution Cream trong bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set

Kem dưỡng da giúp làm lành các loại sẹo và tái tạo mô da mới, nuôi dưỡng và phục hồi da, cải thiện tính đàn hồi, chống lão hóa.

Thành phần chính: Dịch ốc sên, chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của ốc sên rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. 

 

Антивозрастной крем для лица The Saem Snail Essential Ex Wrinkle Solution Cream, 50 мл - купить с доставкой по выгодным ценам в интернет-магазине OZON (360479850)

Bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set sẽ góp phần hỗ trợ dưỡng ẩm giảm thiểu tình trạng lão hóa da và mang lại 1 làn da chắc khỏe căng bóng, tạo lớp màn bảo vệ da khỏi những tác động xấu xâm nhập vào da.

Đặc biệt các tình trạng đã và đang bị lão hóa sau 1 thời gian sử dụng sẽ thấy làn da có hiệu quả và thay đổi rõ rệt. 

 

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ dưỡng chống lão hóa và phục hồi da THE SAEM Snail Essential Ex 4pcs Set”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *