Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDT 100ML

2.750.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Nhóm hương cam quýt
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Phong cách: Tự nhiên, Nam tính, Mạnh mẽ
  • Nhà sáng chế: Francois Demachy
  • Tỏa hương: Khoảng cách bán kính 1m
  • Hương đầu: Tiêu, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Tiêu Tứ Xuyên, Tiêu hồng, Hoa phong lữ, Hoa oải hương, Cỏ hương bài, Patchaoli
  • Hương cuối: Nhựa labdanum, Ambroxan, Hương gỗ.
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Dung tích: 100ml  
  • Nước hoa Dior Sauvage EDT 100ml
Mã: 2000214320558 Danh mục: Từ khóa: , ,

Thông Tin Về Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDT 100ML

“Để tạo ra Sauvage Eau de Toilette, tôi lấy con người làm điểm xuất phát. Sự nam tính xuất phát từ sâu bên trong và không hề giống với bất kỳ ai.”  Đó là những lời chia sẻ của tác giả mùi hương – François Demachy. 

Nước hoa Dior Sauvage EDt 100ml là thành viên nằm trong đại già đình nước hoa nam Sauvage. Với niềm cảm hứng từ những không gian rộng mở; Nước hoa Sauvage EDT Dior  được tạo ra để kéo dài sự hoang dã; nơi bầu trời xanh thống trị cảnh quan tưởng chừng như bất tận.

Mùi hương của nước hoa Dior Sauvage EDT gần như có thể cảm nhận được ngat lập tức; trở thành mùi hương đặc trưng đích thức, độc nhất ở sự nam tính của nó. Một sự sáng tác bạo dành cho người đàn ông đích thức và chân thật.

Nước Hoa Dior Sauvage EDT 100ml Chính Hãng - Nước Hoa Giá Gốc

Mùi Hương Của Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDT 100ML

Giống như một luồng không khí trong lành, lớp hương đầu của nước hoa Sauvage Dior EDT là sự xuất hiện quen thuộc của cam Bergamot ở cùng Calabrria. Hương cam như một cơn lốc của sự tươi mát mọng nước; dường như cuốn phăng mọi thứ trên đường đi của nó.

Đắm mình trong ánh mặt trời của vùng Calabria, cam Bergamot có nhiều hương trái cây hơn; phát triển được nhiều khía cạnh mùi hương độc đáo hơn và cũng nồng nàn hơn.

Tiếp đón bạn ở lớp hương giữa là hương tiêu cay nồng được gấp đôi nồng độ. Giờ đây không chỉ có tiêu Tứ Xuyên mà có cả tiêu hồng. Mùi hương gia vị nồng ngay lập tức gạt phăng đi sự tươi mát của tầng hương đầu. Kết hợp cùng với một số loài hoa như phong lữ, oải hương; đồng thời làm dịu bằng cỏ hương bài và Patchaoli.

Mỗi một tính toán về thành phần đều cực kỳ tỉ mỉ. Sao cho tối ưu được những mùi hương một cách tối đa. Nước hoa Dior Sauvage EDT 100ml  khiến cho chàng trai giờ đây trở nên nóng bỏng và đầy nam tính, hấp dẫn.

Cuối cùng nước hoa Dior Sauvage mở ra nốt hương gỗ biển; sống động như nước biển với sự kết hợp của hương gỗ, Ambroxan và nhựa labdanum. Có thể nói không một lời nào có thể diễn tả nổi.

Hai tầng hương đầu khiến ta nghĩ ràng chàng trai là một dân chơi thứ thiệt; với sức hấp dẫn nóng bỏng; phong trần và có chút hoang dại. Thì đến lớp hương cuối mới tá hóa nhận ra đây lại là một quý ông thành thị lịch lãm và thanh lịch.

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Toilette – 7thkingdom

Thiết Kế Của Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDT 100ML

Nước hoa Dior Sauvage Eau de Toilette 100ml không có nhiều thay đổi; vẫn là kiểu dáng đặc trưng của dòng nước hoa Sauvage dành cho nam giới như trước đó; hội tụ đầy đủ nét sang trọng và tinh tế nhưng lại không quá phức tạp.

Chai nước hoa lựa chọn thiết kế trụ tròn làm bằng thủy tinh; tuy có vẻ trơn trượt nhưng độ bám trên tay khá chắc chắn. Việc lựa chọn màu sắc thật tinh tế; bởi sắc xanh đen đậm màu đã làm nổi bật nên sự nam tính; nhưng lại khoác thêm sắc đen huyền bí.

Một sự bí ẩn toát từ từ dáng hình; khiến bạn phải tò mò về chính nó và mùi hương mà nó đang sở hữu đến độ khát khao muốn có được.

Mua Nước hoa Dior Sauvage EDT dòng nước hoa dành cho nam được ưu chuộng  nhất - Yeep

 

 

 

3 đánh giá cho Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDT 100ML

  1. Oanh Trần

    Dòng này thơm cực luôn. Theo mình cả nam và nữ đều xài dc dòng này vì rất quyến rũ và cuốn hút.

  2. Anh Thư Trần

    Mỗi lần ny mình xài mùi này là mình muốn gần mãi không rời.

  3. Minh Nguyễn

    Mùi này mạnh mẽ và nam tính cực.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *