Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

3.250.000 

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Nhóm hương dương xỉ phương Đông
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Phong cách: Nam tính, Mạnh mẽ, Phóng khoáng
  • Nhà sáng chế: Francois Demachy
  • Tỏa hương: Khoảng cách bán kính 2m
  • Hương đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Tiêu Tứ Xuyên, Đại hồi, Hạt nhục đậu khấu
  • Hương cuối: Nhựa Ambroxan, Vanilla
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Dung tích: 100ml  
  • Nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml
Mã: 2000214320565 Danh mục: Từ khóa: , ,

Thông Tin Về Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

Vào năm 2018, Dior giới thiệu phiên bản mới của Dior Sauvage đã ra mắt vào năm 2015 với nồng độ Eau De Parfum. Các thành phần với hơi hướng phương Đông và vani. Tạo nên mùi hương ngọt ngào, bí ẩn và gợi cảm.

François Demachy – cha đẻ của nước hoa Sauvage và hầu hết các mùi hương nước hoa cao cấp của Dior trong nhiều thập niên. Nước hoa Dior Sauvage Eau De Parfum 100ml được tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng từ những không gian rộng mở; đồng thời khắc nghiệt và cao quý.

Tác giả của mùi hương này muốn các thành phần nốt hương phải có chất lượng cực cao; với liệu lượng “quá mức”; để tạo ra một tác phẩm vừa thô mộc, vừa quý phái. Thế nên có thể gọi Dior Sauvage Eau de Parfum là “tiếng gọi nơi hoang dã” cũng chẳng sai.

Cảm hứng cho việc tạo ra nước hoa Dior Sauvage Eau de Parfum 100ml được lấy từ sa mạc; trong thời điểm hoàng hôn kỳ diệu; trộn lẫn với sự mát mẻ của màn đêm, không khí sa mạc nóng bỏng tỏa ra những mùi hương sâu sắc.

Do đó Sauvage Dior EDP là cách giải thích bằng khứu giác về một khoảnh khắc bầy sói xuất hiện giữa bầu trời đêm rực lửa; một phép màu mới sẽ mở ra; nơi người đàn ông hoang dã sẽ làm chủ chính bản thân mình.

Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

Mùi Hương Của Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

Đầu tiên, sự tươi mát của hương cam Bergamot đến từ Calabria ngon ngọt đã ngay lập tức chiếm lĩnh chiếc mũi khó tính của bạn. Một cảm giác sảng khoái ngay lập tức ập đến; giống như cách một chàng trai với nét phong trần đột ngột xuất hiện và khiến bạn phải ấn tượng.

Đón tiếp bạn ở lớp hương giữa của nước hoa Dior Sauvage EDP là hương tiêu Tứ Xuyên đậm chất hương gia vị cay nồng. Nốt hương cứ thế xộc thẳng vào khứu giác và ngự trị ở đó tưởng chừng chẳng hề biến mất.

Ấy thế mà một loạt các nốt hương của đại hồi, nhục đậu khấu và có cả hoa oải hương cứ thay nhau bao quanh lấy hương tiêu cay nồng đó. Khiến cho chàng trai giờ đây vừa nam tính mà lại có chút gí đó hấp dẫn đến nóng bỏng.

Nước hoa Dior Sauvage 100ml

Cuối cùng là sự gợi cảm của chiết xuất Vanilla Papua New Guinean bí ẩn; kết hợp với hương long diên hương quý hiếm. Sự bí ẩn bao trùm, mở ra một dấu vết khứu giác mạnh mẽ và quý phái..

Nước hoa Dior Sauvage EDP 100mlmặc dù không có nồng độ “khác thường” như bản Parfum. Nhưng với lượng tinh dầu nước hoa nguyên chất ở mức 20% thì khả năng lưu hương và tỏa hương vẫn là thế mạnh của chai nước hoa nam này.

Trong khoảng 7 đến 12 tiếng, mùi hương được lưu giữ một cách trọn vẹn; có sự cân đối về thời gian tỏa hương cho 3 tầng hương riêng lẻ.

Nước Hoa Dior Sauvage EDP 100ml Cho Nam - Hadi Beauty

Thiết Kế Của Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

Nước hoa Dior Sauvage EDP 100ml không có nhiều thay đổi; vẫn là kiểu dáng đặc trưng của dòng nước hoa Sauvage dành cho nam giới như trước đó; hội tụ đầy đủ nét sang trọng và tinh tế nhưng lại không quá phức tạp.

Chai nước hoa lựa chọn thiết kế trụ tròn làm bằng thủy tinh; tuy có vẻ trơn trượt nhưng độ bám trên tay khá chắc chắn. Việc lựa chọn màu sắc thật tinh tế; bởi sắc xanh đen đậm màu đã làm nổi bật nên sự nam tính; nhưng lại khoác thêm sắc đen huyền bí.

Một sự bí ẩn toát từ từ dáng hình; khiến bạn phải tò mò về chính nó và mùi hương mà nó đang sở hữu đến độ khát khao muốn có được.

Phần nắp không có quá nhiều điểm nhấn; hay nói ra khá đơn giản. Sự huyền bí với sắc đen pha trộn với chút “gai góc” đặc trưng của những chàng trai phong trần với những đường vòng tạo gân. Nước hoa Dior Sauvage EDP thật không có một điểm nào chê, hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chàng trai nào.

Và một điểm cần lưu ý là nước hoa Dior Sauvage EDP hoàn toàn có thể “tái” nạp đầy. Bạn có thể đến quầy để yêu cầu nạp mới lại; một điều nhỏ cũng có thể giúp bảo vệ môi trường và khí hậu rất nhiều.

Nước Hoa Nam Dior Sauvage Eau de Parfum 100ml - Y Perfume

3 đánh giá cho Nước Hoa DIOR SAUVAGE EDP 100ML

  1. Kim Hiền

    Mình thích dòng này lắm luôn

  2. Nam Khánh

    Trong tất cả các dòng nước hoa nam, mình ưng nhất dòng Dior Sauvage EDP này

  3. Huyền Phi

    Hôm qua mới tặng quà sn cho ny, ny mình ưng lắm

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *