Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

2.190.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Quả dưa lưới, Quả đào, Hoa anh thảo
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Phong cách: Tưới mát, Nhẹ nhàng, Nữ tính
  • Nhà sáng chế: ELIZABETH ARDEN
  • Tỏa hương: 1 cánh tay 
  • Hương đầu: Cây đại hoàng, Cây bạc hà, Vỏ cam, Cam bergamot và Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Xạ hương, Hoa nhài, Rêu sồi, Hổ phách trắng, Củ hồi
  • Hương cuối: Thì là Ba Tư, Hổ phách, Xạ hương, Trà xanh, Hoa nhài, Đinh hương, Rêu sồi, Hạt cần tây.
  • Xuất xứ: Mỹ, Tây Ban Nha
  • Dung tích: 100ml
  • Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER
Mã: 2000111404726 Danh mục: , Từ khóa: , ,

Thông tin chung về Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

Bất kể khi nhắc đến Elizabeth Arden, tôi đều vô thức nhớ đến những ngày hè xưa cũ. Không phải bởi vì mùi hương này ‘già’, hay ‘cũ’, mà nó chất chứa rất nhiều thứ kỷ niệm không lời, hay là cảm xúc nhung nhớ khá vô định. Thật khó để có thể diễn tả mọi thứ cho rành rọt, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ hiểu khi một lần thử dùng Elizabeth Arden Sunflower.

Dưới bầu trời của một ngày đầu hạ, nắng vàng ươm trải đều trên làn da, bừng sáng nhưng không hề chói chang là vậy. Bầu trời khi ấy hẵn còn trong xanh như cái cánh mà nốt vị của Dưa lưới mở đầu cho tất cả. Mọng nước và tràn trề sức sống, đấy là ý tôi muốn nói khi trong những phút đầu tiên đắm mình trong làn hương của Elizabeth Arden Sunflower.

Và khi nắng đã đủ ấm áp, các đoá hoa đua nhau tung từng cánh mỏng tang, lập loè khoả lấp cả một bầu trời hạ. Hoa mộc tê, Hoa nhài hay Hoa hồng, tất cả đều hoà chung một giai điệu. Thì thầm và thủ thỉ, cứ như cách chúng lan toả dần trên dàn da người thiếu nữ. Thỉnh thoảng tôi phải cấu một cái cái thật mạnh vào tay để trở lại dần với thực tế, bởi Elizabeth Arden Sunflower đã đem tôi về quá xa tới những ngày còn vô ưu vô tư. 

Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

Mùi Hương Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER:

Lớp hương đầu Nước Hoa Elizabeth Arden Sunflowers mở ra với sự kết hợp các hương trái cây của đào, chanh, quýt, dưa gang và gỗ hồng tạo ra mùi hương ngọt ngào và nhẹ nhàng. Lớp hương này gợi nhó đến những kỳ nghỉ hè vui vẻ và ấm áp. Sau một vài giờ, hương trái cây này sẽ dần dần yếu đi, nhường chỗ cho hương của hoa hồng, hoa lài, hoa anh thảo và hoa diên vĩ lan tỏa. Sunflowers không để lại hương trái cây quá nồng và nặng, nó vừa đủ để tạo sự vui tươi như những ngày nắng ấm và mát mẻ.

Nước Hoa Elizabeth Arden Sunflowers là dòng nước hoa có hương thơm tinh khiết dành cho phái đẹp. Hương thơm thích hợp dùng vào ban ngày & cả ban đêm. Khi sử dụng vào ban ngày, hương thơm này sẽ làm bạn tỉnh táo & vui tươi cả ngày làm việc. Còn khi sử dụng vào ban đêm, hương thơm sẽ mang đến cho bạn cảm giác phấn khởi & sẵn sàng cho một buổi tối tuyệt vời. Bên cạnh đó, hương thơm này vẫn giữ lại cho bạn nét nữ tính, sắc sảo & ấn tượng đối với phái mạnh.

Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER
Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

Thiết Kế Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

Chai Elizabeth Arden Sunflowers được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt. Nắp tròn màu trắng vừa khít với thân chai, tạo nên tổng thể hài hòa. Dung dịch nước hoa có màu vàng như một bông hoa hướng dương. Chai nước hoa được đặt giữa hai chai lotion hương nước hoa thơm ngát, giữ mùi siêu lâu. Bọc bên ngoài là vỏ hộp vàng óc đặt trưng của loài hoa hướng dương, đem lại cảm giác tươi mới và bắt mắt cho người cầm. 

Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER cũng là một món quà lý tưởng dành tặng cho những người thân yêu trong dịp hè này.

Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER
Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

3 đánh giá cho Set Nước Hoa ELIZABETH ARDEN SUNFLOWER

  1. Phạm Hiền

    Ai thích mùi tươi mới năng động chắc chắn sẽ rất thích set này

  2. Selena Tran

    Mình mới mua set này hôm qua nè, mùi ghiền luôn

  3. Lilly Phạm

    Mùi cực thích luôn nha, nhất là chai lotion thơm cũng rất dai

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *