Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

2.500.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Chype Fruity – Hương trái cây Síp
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Phong cách:  Quyến rũ, Nữ tính
  • Nhà sáng chế: 
  • Tỏa hương: Trong vòng một cánh tay
  • Hương đầu: Hồng tiêu, Hoa hồng Đan Mạch
  • Hương giữa: Nho đen, Trái lê, Kem Sorbet
  • Hương cuối:  Vanilla, Hoắc hương, Muối, Cashmeran
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 50ml 
  • Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP 50ml
Mã: 2000214284836 Danh mục: , Từ khóa: , , ,

Thông Tin Về Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDPlà phiên bản mới nhất nằm trong dòng nước hoa Olympéa dành cho nữ của nhà Paco Rabanne. Sản phẩm mang đến hương thơm nữ tính như đang kể lại câu chuyện của chính nàng. Cô ấy mang vẻ đẹp của mình chiếu sáng lên những thứ xung quanh mình. 

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom tạo nên điểm nhấn cho mọi cô gái bởi nhóm hương trái cây Síp. Khiến nàng luôn tự tin, rạng rỡ truyền niềm cảm hứng đầy hạnh phúc và tích cực đến với mọi người.

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom được ra mắt vào năm 2021. Đây là phiên bản mới nhất nằm trong dòng nước hoa Olympea nổi tiếng đình đám của thương hiệu Paco Rabanne.

Nàng với tư cách là nữ thần, chủ nhân của khu vườn địa đàng soi chiếu hào quang của mình đi muôn nơi với nhóm hương trái cây Síp viết lên câu chuyện của chính nàng. Giúp nàng truyền cảm hứng tích cực cùng niềm hạnh phúc, sự tự do đến với mọi người.

Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

Mùi Hương Của Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP khởi động ngày mới với nhóm hương trái cây Síp đầy tự nhiên. Hương thơm mở ra sự nhẹ nhàng, mơ màng đầy thơ mộng với hoa hồng đan mạch ngọt ngào. Rồi lại chợt bùng nổ bởi hồng tiêu ngọt cay nồng nàn. 

Nốt hương được đẩy lên cao trào, trở nên nữ tính, tươi mát đan xen nét chua dịu, thanh thanh của trái nho đen kết hợp cùng trái lê mọng nước. Thêm vào đó là hương kem Sorbet ngọt ngào, nhẹ nhàng tô điểm khiến nốt hương bay bổng giống như món tráng miệng bắt mắt đầy thẩm mỹ. 

Sự hiện diện của Hương Vanilla mềm mịn, uyển chuyển thêm chút gợi cảm bởi sự có mặt của hương muối mặn mòi từng trải. Hoắc hương dịu ngọt thơm mùi gỗ cùng cashmeran được đưa vào nốt hương cuối một cách khéo léo cho hương thơm thêm da diết, bền lâu trên da nàng.

Với nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP, mỗi bước đi, mỗi chuyển động nhẹ nhàng của nàng dường như thắp sáng bừng tỏa ánh hòa quang. Chính nét hào quang rực rỡ đó đã mang lại sự phấn khởi và vui tươi, tạo nên sự tươi tắn, tràn đầy sức sống đến mọi thứ xung quanh.

Nước hoa Paco Rabanne Olympếa Blossom nổi bật, khác biệt giữa thế giới nước hoa với hàng ngàn hương thơm độc đáo mang phong cách khác nhau. Chúng đọng lại trên làn da mịn màng của nàng giúp sự hiện diện của nàng thêm phần ấn tượng, tinh tế.

Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

Thiết Kế Của Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

Các thiết kế của thương hiệu nước hoa Paco Rabanne luôn khiến các nàng phải bất ngờ thán phục. Với chai nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP, sự xuất hiện của nó như một quà đặc biệt ấn tượng.

Chai nước hoa được bao bọc tinh tế bởi các chi tiết phủ kim loại vàng giống như chiếc vương miện nguyệt quế. Thân chai nước hoa trong suốt nay được tô điểm bởi những họa tiết hoa lá độc đáo cho thêm phần nổi bật. 

Tinh chất nước hoa bên trong nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP màu hồng nữ tính, trong suốt nhẹ nhàng lấp lánh. Nắp chai thu hút bởi nạm đỉnh bằng thủy tinh màu đen huyền bí giúp chai nước hoa trở nên nổi bật hơn.

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải trầm trồ, yêu thích và khao khát có được khi cầm trên tay.

Nước hoa Paco Rabanne Olympéa Blossom EDP 80ml Seasu Store

2 đánh giá cho Nước Hoa PACO RABANNE OLYMPÉA BLOSSOM EDP 50Ml

  1. Meo Meo

    Mùi này thơm quyến rũ cực

  2. Kim My

    Mùi này thơm đúng gu mình, quý phái mà hoang dã

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *