Nước Hoa PACO RABANNE PHANTOM EDT 50ML

2.100.000 

  • Giới tính: Nam 
  • Nhóm hương: Woody Aromatic – Hương gỗ thơm
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Phong cách: Năng động, Tự tin, Nam tính, Quyến rũ
  • Nhà sáng chế: Juliette Karagueuzoglou, Loc Dong, Anne Flipo, Dominique Ropion
  • Tỏa hương: Trong vòng một cánh tay
  • Hương đầu: Vỏ chanh, Chanh vàng, Hoa Lavender
  • Hương giữa: Trái táo, Hương đất, Hoa Lavender, Hương khói, Cây hoắc hương
  • Hương cuối:  Hoa Lavender, Vanilla, Cỏ hương bài
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 50ml 
  • Nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT 50ml
Mã: 2000214284843 Danh mục: , Từ khóa: , ,

Thông Tin Về Nước Hoa PACO RABANNE PHANTOM EDT 50ML

Paco Rabanne cho ra mắt Phantom vào đầu 2021, đây chính là một chiến dịch chưa từng thấy trước đây trong ngành công nghiệp nước hoa. Phantom được tạo ra bởi Anne Flipo, Dominique Ropion, Loc Dong và Juliette Karagueuzoglou.

Nước hoa Paco Rabanne Phantom là sản phẩm nước hoa đầu tiên được ra đời với sự chọn lọc các nốt hương từ Trí Tuệ Nhân Tạo (A.I) và cũng là sản phẩm nước hoa đầu tiên có Trải Nghiệm Kết Nối Với Người Dùng.

Thiết kế độc đáo tích hợp chip NFC tại phần nắp, mời bạn bước vào vũ trụ PHANTOM Universe cùng các tiện ích: tương tác thực tế ảo, thưởng thức danh sách nhạc được cá nhân hóa, các trò chơi hấp dẫn và nhiều nội dung thú vị khác chỉ với một thao tác chạm đơn giản. 

Chai nước hoa đầu tiên có thể kết nối với bạn thông qua một cú chạm điện thoại vào phần chips thông minh được cài đặt ngay gần đỉnh đầu Robot và chào mừng bạn đến với vũ trụ của Phantom – người chiến hữu mới của bạn.

Phantom sẽ dẫn bạn bước vào bữa tiệc ngoài ngân hà, nơi bạn gặp gỡ những người bạn đến từ các hành tinh khác, chẳng ai giống ai nhưng tất cả đều biết cách để tận hưởng cuộc vui kì lạ này!

Nước Hoa PACO RABANNE PHANTOM EDT 50ML

Mùi Hương Của Nước Hoa PACO RABANNE PHANTOM EDT 50ML

Nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT 50ml được sáng tạo dựa trên những công nghệ mới giúp chạm nhanh đến cảm xúc hơn. Xuyên suốt từ đầu cho tới cuối chuỗi hương hoa lavender chính là thành phần tạo nên cảm giác dễ chịu, gây nghiện.

Tinh dầu vỏ chanh cùng sự thơm mát của chanh vàng lan tỏa khiến nốt hương đầu tràn ngập năng lượng. Hương táo xanh tự nhiên kết hợp cùng hương đất và hương khói tạo nên sự tươi tốt, gần gũi của đất mẹ.

Nét ngọt ấm của cây hoắc hương khiến hương thom trở nên cuốn hút hơn hẳn về phía cuối nốt hương. Tại đó ta bắt gặp Vanilla mềm mịn, uyển chuyển đang đan lấy cỏ hương bài mang mùi hương đặc biệt đầy nam tính và quyến rũ.

Với nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT, chàng sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc ngoài trái đất, nơi kết nối mọi giống loài ở hành tinh khác với nhau. Dòng nước hoa cho chàng tận hưởng cuộc vui vô bờ bến với sự nam tính, năng động và trẻ trung của mình.

Nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT nổi trội giữa thế giới nước hoa với hàng ngàn hương thơm mang phong cách khác nhau. Kết hợp cùng cơ thể săn chắc cho sự xuất hiện của chàng thêm phần ấn tượng.

Nước hoa Nam Paco Rabanne Phantom Chính Hãng GIá Tốt

Thiết Kế Của Nước Hoa Paco Rabanne Phantom EDT 100ml

Các thiết kế của thương hiệu Paco Rabanne luôn khiến các chàng phải trầm trồ thán phục. Nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT khiến người nhìn ngạc nhiên hơn nữa với thiết kế Robot hiện đại. Toàn bộ phần kim loại bao bọc lấy con robot này được làm bằng Chrome sáng bạc.

Chai nước hoa thể hiện sự hiện đại, mang trong mình những hương thơm ý tưởng đến từ tương lai cho loài người khác phá. Nước hoa Paco Rabanne Phantom EDT 50ml khiến bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu khi cầm trên tay.

Nước Hoa Nam Paco Rabanne Phantom EDT 100ml Chính Hãng - Y Perfume

 

3 đánh giá cho Nước Hoa PACO RABANNE PHANTOM EDT 50ML

  1. Miu Nguyễn

    Mỗi lần ny mình xài mùi này mình cứ muốn rúc vào người ảnh miết thuiii

  2. Hân Bùi

    Mùi này dành cho nam nhưng những bạn nữ mạnh mẽ và cá tính xài cũng rất hợp luôn

  3. Nhật Nguyệt

    Mình thích mùi này lắm, nhà mình đàn ông hầu hết xài mùi này

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *