Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

3.800.000 

  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ xanh sống động
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Phong cách: Nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Estee Lauder
  • Tỏa hương: khoảng 2m
  • Hương đầu:  Hoa oải hương, Hoa sen , Bạc hà
  • Hương giữa: Hoa mộc lan, Hoa hồng
  • Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương.
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nước hoa Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA 
Mã: 2000214247565 Danh mục: , Từ khóa:

Thông Tin Chung Về Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA:

Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA  không chỉ là một chai nước hoa thông thường, nó còn là biểu tượng cho tính nữ thăng hoa. Những cô gái dịu dàng và nữ tính luôn cần 1 mùi hương để thay cho lời nói phô bày sự mềm mại của mình.Không cầu kì, không phô trương, nhẹ nhàng e ấp nhưng quyến rũ chết người trong từng bước đi, đó là sự thành công mà chai nước hoa này mang lại cho phái đẹp. Không chỉ với mùi hương, mà thiết kế còn để lại dấu ấn đậm trong mắt người dùng vì sự sang chảnh và kiêu sa. Cầm trên tay sản phẩm đầy chất lượng đến từ 1 thương hiệu lớn, người dùng không khỏi xuýt xoa vì độ “chất” của nó. Trong đời mỗi cô gái sẽ trải qua mỗi giai đoạn khác nhau, tùy theo từng thời điểm các cô gái sẽ mang trong mình một phong cách khác, kiểu tóc khác và mùi hương khác, Beautiful Magnolia là mùi hương mà cô gái nào cũng nên sở hữu riêng cho mình.

Magnolia xinh đẹp, hương thơm lấy cảm hứng từ cảm xúc dâng trào của một câu chuyện tình yêu đang mở ra. Hương hoa cỏ xanh sống động, nước hoa Beautiful Magnolia ghi lại từng khoảnh khắc quý giá của tình yêu khi nó nở rộ như bông hoa mộc lan, biểu tượng của sức mạnh và lòng trung thành trong tình yêu. Một sự pha trộn thôi miên với các ghi chú đặc trưng của Magnolia tươi tốt, Gardenia năng lượng mặt trời, Woods ấm áp và Xạ hương rực rỡ. Lãng mạn, nữ tính và rạng rỡ.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1942&preview=true
Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

Mùi Hương Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

Estee Lauder Beautiful Magnolia mang lại một mùi hương nữ tính, tươi mới và quyến rũ, hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn tỏa sáng và tự tin. Mùi hương này thích hợp cho cả ban ngày và ban đêm, và có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến hẹn hò hoặc tiệc tùng.

Tầng hương đầu là mùi hương Măng-lan tươi mới và sảng khoái mở ra một cách rạng rỡ, tạo nên một cảm giác bắt đầu tươi mới và sôi động.

Tầng hương giữa là Hoa mộc lan, với sự phức tạp và quyến rũ của mình, lan tỏa một hương thơm nữ tính và gợi cảm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Tầng hương cuối là Gỗ cung cấp một nền ấm áp và ổn định cho mùi hương, làm tăng thêm tính lâu dài và sâu sắc của nước hoa.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1942&preview=true
Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

Thiết Kế Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA  được thiết kế với hình dáng tinh tế và sang trọng, làm từ thủy tinh cao cấp. Chai nước hoa có thể có các đường cong mềm mại hoặc hình dáng cổ điển, tạo ra sự thanh lịch và nữ tính.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1942&preview=true
Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

2 đánh giá cho Nước Hoa ESTEE LAUDER BEAUTIFUL MAGNOLIA

  1. Linh Đan

    Mùi này thực sự rất nữ tính và dễ chịu luôn.

  2. Phương Nguyễn

    Xưa giờ chỉ xài đúng 1 mùi này, rất vừa ý

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *