Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL

  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Nhóm hương Gỗ – Hổ phách
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Phong cách: Mạnh mẽ, nam tính, cuốn hút
  • Độ tuổi khuyên dùng: Từ 25
  • Nhà sáng chế: Paco Rabanne
  • Tỏa hương: Khoảng 1 cánh tay
  • Hương đầu: Hoa cam, Quả quýt, Quả cam, Gabanum
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ,- Iris, Hoa nhài
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Đậu tonka
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dung tích: 100ml
  • Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL

Thông Tin Chung Về Nước Hoa Nam 1 MILLION ROYAL:

Nước hoa Paco Rabanne 1 Million Eau De Parfum 100ml nối tiếp sự thành công của những phiên bản 1 Million trước đây, một lần nữa chai nước hoa khẳng định vị thế của mình. Nơi mà sự giàu có, hào nhoáng và quyền lực quyến rũ của người đàn ông được thể hiện một cách rõ ràng nhất.
Nước hoa Paco Rabanne 1 Million EDP 100ml tiếp tục là “thỏi vàng” tiếp theo nằm trong BST 1 Million của Paco Rabanne. Chai nước hoa này mang đến một cảm giác hoàn toàn mới cho cánh mày râu trải nghiệm hương thơm. Paco Rabanne 1 Million EDP giữ nguyên cốt lõi của sự giàu sang và quyền lực nhưng thay thế bằng nhóm hương da thuộc. Nhóm hương này tạo nên sự khác biệt như đưa chàng vào bữa tiệc xa hoa tại bãi biển. Nó cho chàng sự nam tính và tự tin để các chàng khẳng định chính bản thân mình.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1937&preview=true
Nước hoa nam Paco Rabanne 1 Million Royal

Mùi Hương Nước Hoa Nam PACO RABANNE 1 MILLION ROYAL

Hương đầu của nước hoa 1 Million Royal Parfum được mở ra với sự hòa quyện của những hương thảo quả tươi mát, quýt tươi và Bergamot tươi. Sự hòa quyên này mang đến một cảm giác sảng khoái và tươi mơi, khiến bao người say đắm1 Million Royal Paco Rabanne ngày từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tầng hương giữa mô hoặc ta với nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Đây cũng là nơi mà sự tinh tế và tươi mới tiếp tục được khai phá. Lavender quyến rũ kết hợp với là violet mềm mại và xô thơm nồng nàn, tạo nên một tầng hương mềm mại nhưng lại không kém phần phức tạp. Sự kết hợp này tạo nên sự cân đối giữa cái ngọt ngào và cái tươi mới, tạo nên một hương thơm độc đáo và đăng nhớ.

Cuối cùng, hương cuối của nước hoa 1 Million Royal Parfum mang đến sự nồng nàn và quyến rũ. Hoắc hương đen kết hợp với benzoin ấm áp và tuyết tùng hạnh nhân, tạo nên một tầng hương cuối đầy mê hoặc và quyền lực. Hương cuối này lưu lại trên da lâu hơn, mang đến một vẻ quyến rũ lôi cuốn và ấn tượng mãnh liệt.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1937&preview=true
Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL

Thiết Kế Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL 

Các thiết kế của thương hiệu Paco Rabanne luôn khiến các chàng phải trầm trồ thán phục. Paco Rabanne 1 Million EDP sở hữu thiết kế thỏi vàng được cắt gọt vuông vắn. Tên sản phẩm, tên thương hiệu cùng các chi tiết được khắc chìm một cách tinh tế, đơn giản. Chai nước hoa này càng trở nên nổi bật với chi tiết mặt trời tỏa tia sáng. Paco Rabanne 1 Million Eau De Parfum khiến bất cứ chàng trai nào cũng muốn sở hữu khi cầm trên tay.

https://calgary.vn/?post_type=product&p=1937&preview=true
Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam PACO RABANNE MILLION ROYAL”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *