Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule 10 ống

890.000 

  • Thương hiệu: Ronas
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Phân loại: Dưỡng da
  • Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule
Mã: 2000203586507 Danh mục: , Từ khóa: , ,

Thông tin về tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule 10 ống

Ronas là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, riêng tế bào gốc đã được chứng nhận bởi KFDA, ISO của Hàn và tiêu chuẩn châu Âu, nên hoàn toàn đáng tin tưởng.  

Tế bào gốc trị liệu trên mọi loại da và giải quyết được rất nhiều vấn đề: da khô sần, sạm nám, vết thâm mụn, sẹo rỗ, da lão hóa, nếp nhăn, lỗ chân lông to, kém mịn màng,… 

Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule là sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe làn da, giúp khôi phục và duy trì làn da khỏe khoắn, trẻ đẹp.

Tinh chất dưỡng trắng da nằm trong dòng Ronas với công thức Liposome, giúp dưỡng chất thấm sâu nhiều lớp để làm mềm da khô, thô ráp. Mang lại giải pháp chuyên sâu cho làn da sau khi làm thủ thuật laser, peel, lăn kim, phi kim và cháy nắng.

Đặc biệt, Ronas Stem Cell Ampoule với thành phần 4 KHÔNG: “không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không chứa hương liệu”, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

https://calgary.vn/product/te-bao-goc-ronas-stem-cell-ampoule-10-ong/

Công dụng của tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule

Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule giúp hỗ trợ phục hồi và trẻ hóa làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả. Kết hợp cùng phi kim, vi kim cải thiện hiệu quả tình trạng sẹo rổ, mụn, lỗ chân lông to.

Cải thiện làn da đen sạm, xỉn màu, cháy nắng. Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và căng mướt. Giúp sản sinh collagen và elastin, tăng độ đàn hồi, giúp da căng tràn đầy sức sống.

Tế bào gốc là loại tế bào có khả năng tự tăng sinh, biệt hóa thành nhiều loại tế bào, các mô, các cơ quan khác nhau của cơ thể, nhằm thay thế cho các tế bào bị mất đi do già và chết tự nhiên, hoặc do bệnh lý.

Ứng dụng chức năng này vào công nghệ làm đẹp, các nhà nghiên cứu đã sử dụng các tế bào gốc từ thực vật, kết hợp với một số thành phần khác tạo nên một số loại serum, huyết thanh được sử dụng trong sản phẩm skincare.

Công dụng chính của tế bào gốc chính là làm tăng cường sản sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin, chống lại tình trạng lão hóa da làm da nhăn nheo, sập sệ. Nhờ tế bào gốc, các tế bào mới sẽ được sản sinh làm da căng tràn sức sống

 

https://calgary.vn/product/te-bao-goc-ronas-stem-cell-ampoule-10-ong/

Thành phần của tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule

Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule gồm: 

Tinh chất từ hạt đậu nành (Protein đậu thủy phân) là chất kích hoạt tế bào gốc giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, hỗ trợ cơ thể tăng cường sản xuất collagen và elastin nội sinh.

Licorice Extract (chiết xuất cây cam thảo): tăng cường sức đề kháng, phục hồi cho những làn da yếu và giúp xóa mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng.

Portulaca Oleracea Extract (chiết xuất rau sam): có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và bổ sung đầy đủ lượng ẩm cần thiết.

Sodium Hyaluronate, Natri Hyaluronate: cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Tinh chất trà xanh: Giúp làm dịu da.

Soybean Pl Nhau : Giúp da sáng và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Dolkong Phytoplacenta Extract: Giúp thanh lọc làn da

https://calgary.vn/product/te-bao-goc-ronas-stem-cell-ampoule-10-ong/

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tế bào gốc Ronas Stem Cell Ampoule 10 ống”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *