Bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set

2.800.000 

Mã: 2000214284263 Danh mục: , Từ khóa: , , ,

Thông tin về bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set

JUNGNANI là dòng dưỡng da cao cấp của thương hiệu JNN-II đến từ Hàn Quốc. Thấu hiểu vấn đề của các làn da dầu, mụn, nhạy cảm khi phải đối mặt với nhiều vấn đề đặc trưng của cấu trúc làn da Châu Á và thời tiết thay đổi thất thường

JNN-II mong muốn đem lại một dòng dưỡng da cao cấp, đa dụng, đem đến giải pháp all-in-one hiệu quả tối ưu nhất để bạn có thể tự tin với làn da khỏe mạnh từ bên trong của mình. 

Bộ dưỡng trằng da JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set

Bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set gồm:

1. Júngnani Hyper Facial Serum Skin Sleek & Self – genenaring trong bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set 

Tinh chất dưỡng của bộ dưỡng trằng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi và củng cố chức năng hàng rào bảo vệ da. Cung cấp dinh dưỡng chặt chẽ quản lý quá trình lão hóa do căng thẳng.

Xây dựng hàng rào bảo vệ da nhất là da khô ráp và tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh cho da 

Thành phần chính: Chiết xuất cà rốt, chiết xuất Oleracea Acmelae, dầu hạt Echium, nước cây bácg, dầu hạt hướng dương không xà phòng hóa và hoa/lá cây nho.

Bộ dưỡng trằng da JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set

2. Júngnani Hyper Facial Eye Cream Firming & Anti-wrinkle trong bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set 

Kem mắt trong bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set là giải pháp cải thiện những khuyết điểm vùng da quanh mắt đến từ thương hiệu JUNGNANI by JNN-II của Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng.

Với sức mạnh thần kỳ của hoạt chất chống lão hóa Gatuline đã được chứng minh 140 năm giúp cải thiện nếp nhăn và dưỡng trắng vùng da mắt tức thì.

Kem dưỡng ẩm mắt và làm mịn vùng da mắt: lấp đầy vùng da quanh mắt một cách nhẹ nhàng, thấm sâu vào giữa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và mờ vết chân chim. 

Bảo vệ vùng da nhạy cảm của mắt: Cải thiện các nếp nhăn mới lẫn các nếp nhăn sâu lâu năm, bám nhẹ nhàng, đi sâu vào bên trong để lại độ ẩm dồi dào và sức sống cho vùng da quanh mắt. 

Chức năng kép làm trắng và chống nhăn: Kem giảm thâm mắt không chỉ giảm nhăn, chống lão hóa mà còn giảm thâm quầng mắt, mờ thâm mắt hiệu quả.

Bộ dưỡng trằng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set

3. Júngnani Hyper Facial Nutrition Cream Elasticity & Vitalizing trong bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set 

Kem dưỡng trong bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set có công dụng chính là cung cấp hàm lượng dưỡng chất dồi dào cho da từ sâu bên trong với 7 loại Peptides, chiết xuất thực vật tổng hợp, hoạt chất Gatuline và tế bào gốc Cà rốt tươi.
Kem dưỡng da có khả năng chống lão hóa tối ưu, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Đây là dòng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da và chống lão hoá cao cấp với hàm lượng dinh dưỡng cao, thành phần hiệu quả độc quyền mà các nàng không thể bỏ qua. 
Kem dưỡng ẩm da mặt, cấp ẩm và ngăn mất nước, khôi phục làn da tươi sáng, căng bóng ngậm nước, duy trì sự ẩm mịn 24H. Công dụng kép dưỡng trắng và trẻ hoá da. Kem dưỡng trắng da và chống lão hoá cao cấp, giúp da trắng sáng, giảm nhăn và ngừa lão hoá.

Kem dưỡng JUNGNANI Hyper Facial Nutrition Cream

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ dưỡng trắng da, chống lão hóa JÚNGNANI Hyper Facial 3pcs Set”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *