Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

1.590.000 

  • Thương hiệu: Tonymoly
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Phân loại: Dưỡng da
  • Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Thông tin chung về bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và trang điểm từ thiên nhiên với chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

Các sản phẩm trang điểm của thương hiệu tạo vẻ đẹp toàn diện với ý nghĩa là ‘chứa dựng vẻ đẹp’ được kết hợp từ từ tiếng Anh ‘Tony’ (vẻ đẹp quyến rũ, có đường nét) và từ tiếng Nhật ‘Moly’ (ẩn chứa).

Tonymoly chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân, có cách trang điểm phù hợp với làn da của mình hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt.

Biểu tượng của Tonymoly mang ý nghĩa “Nụ cười hạnh phúc ẩn chứa một câu chuyện đẹp”, được diễn tả một cách ngắn gọn, súc tích, biểu trưng cho thương hiệu của Tonymoly: ngày càng đẹp hơn. Thương hiệu mỹ phẩm này đã trở thành nhãn hiệu quen thuộc đối với nhiều phụ nữ.

Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail dưỡng ẩm, chống nhăn chống lão hoá, phục hồi tổn thương da, giảm sạm nám, tàn nhang và làm đều màu da chiết xuất vàng ốc sên vàng 24k của nhà Tonymoly sẽ giúp phái đẹp có 1 làn da khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng

 

Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail gồm:

1. Intense Care Gold 24k Snail Toner trong bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Nước hoa hồng Intense Care Gold 24K Snail Toner chứa tới 140,000ppm chiết xuất từ nhớt ốc sên và 10ppm chiết xuất từ vàng 24K, có khả năng cân bằng lượng dầu và ẩm trên da, làm dịu làn da bị dị ứng, nuôi dưỡng và giữ cho da luôn luôn căng mịn và khoẻ mạnh.

Chiết xuất từ nhớt ốc sên lên men mang đến hiệu quả phục hồi da tổn thương do ánh nắng một cách nhanh chóng (Tổn thương do ánh nắng là những tổn thương như sạm, nám…), đồng thời giúp giảm bớt nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá khác, cho da tươi trẻ và căng bóng hơn. 

Đặc biệt chiết xuất vàng nguyên chất 24K có thể bình ổn và tái cấu trúc kết cấu da, giúp làn da mịn màng, làm mờ các vết nám và cho da trắng sáng đồng đều.

Nước hoa hồng – TONYMOLY Intense Care Gold 24K Snail Toner (140ml) – Shop chuyên cung cấp hàng xách tay Hàn Quốc

2. Intense Care Gold 24k Snail Emulsion trong bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Chứa thành phần chiết xuất từ nhớt ốc sên, nhân sâm và vàng 24k nguyên chất, sữa dưỡng Intense Care Gold 24k Snail Emulsion cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bạn, đẩy lùi lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các vết nám, tàn nhang, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng và luôn khỏe mạnh đầy sức sống.

Sữa dưỡng thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không gây cho bạn cảm giác nhờn rít khó chịu Sữa dưỡng chứa tinh thể vàng 24k dễ dàng len lỏi vào làn da và kết nối lại những đứt gãy của làn da ở lớp chân bì.

Gồm hợp chất của các thành phẩn từ thiên nhiên cao cấp, những thành phần này được nghiên cứu sản xuất ở dạng ampoule mang đến hiệu quả nhanh chóng trong việc phục hồi làn da bị lão hóa

Sữa Dưỡng Da Cao Cấp-Intense Care Snail 24K Gold Emulsion

Thành phần của bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail

Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail có chiết xuất từ nhớt loại ốc sên lên men: Đột phá trong thành phần nhớt ốc sên lên men mang đến hiệu quả phục hồi da tổn thương do ánh nắng mặt trời tác động một cách nhanh chóng.

Thành phần cao cấp vàng 24k nguyên chất: Thành phần cao cấp giúp tái cấu trúc lại làn da do đứt gãy những thành phần lớp thân bì, nhẹ nhàng khôi phục lại sự mềm mại và săn chắc cho làn da, đào thải độc tố giúp làn da sáng hồng rạng rỡ

Nhân sâm: Chiết xuất tế bào gốc từ nhân sâm giúp thúc đẩytế bào da sản sinh, làm lành những mô bị tổn thương một cách nhanh chóng và an toàn. Thành phần tinh khiết từ quýt và trà đảo Jeju: giúp cung cấp năng lượng cho làn da, chống oxy hóa làn da và làm dịu chống kích ứng cho da. 

Sét dưỡng da chống lão hóa Tonymoly Intense Care Gold 24K Snail ốc sên vàng Hàn Quốc - Bộ sản phẩm làm đẹp | TheFaceHolic.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ dưỡng da chống lão hóa Intense Care Gold 24k Snail”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *