Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral

1.500.000 

  • Thương hiệu: Dior
  • Xuất xứ: Pháp
  • Phân loại: Kem nền
  • Trọng lượng: 30 ml
  • Màu: 1N Neutral
  • Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral
Mã: 2000214320114 Danh mục: , Từ khóa: , ,

Thông tin về kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral

Thương hiệu Dior vừa ra mắt dòng kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral với kết cấu cực mịn và Glow tạo hiệu ứng căng bóng cho gương mặt bừng sáng . Kem nền Dior Forever Skin Glow làm mê đắm bao cô nàng yên thích diện makeup tự nhiên trong suốt.

Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral Khả năng hiệu chỉnh màu da siêu tốt, giúp da đều màu và mịn màng hơn suốt 24h đồng hồ, mang lại vẻ đẹp gợi cảm kéo dài từ ngày đến đêm. Một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng di chuyển cã ngày với chỉ số chống nắng SPF 20 PA+++ và không lo xuống tông quá nhiều đâu nhé.

Với khả năng che phủ hoàn hảo kết hợp dưỡng da chuyên sâu. Kem nền Dior xứng đáng hiện diện trong giấc mơ mỗi cô gái đam mê vẻ đẹp tự nhiên trong suốt.

Khả năng hiệu chỉnh màu da siêu tốt, giúp da đều màu và mịn màng hơn suốt 24h đồng hồ, mang lại vẻ đẹp gợi cảm kéo dài từ ngày đến đêm. Khi apply nhanh chóng thấm vào da, để lại lớp nền thông thoáng và ráo mịn. Đặc biệt không gây bóng dầu, không gây bết rít hay khó chịu cho da.

KTD] Kem Nền Dior Forever Teint 24h #1N Neutral[KTD] Kem Nền Dior Forever Teint 24h #1N Neutral – Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương

Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral

Dior Forever Skin Glow color 1Dior Forever Skin Glow

 Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral với chất kem cải tiến nên có khả năng bền màu trong nhiều giờ, độ che phủ và dưỡng ẩm từ trung bình đến toàn diện rạng rỡ. Với thành phần dưỡng da giúp cải thiện làn da rõ rệt theo thời gian.

Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral có kết cấu cực mịn và đặc biệt tạo hiệu ứng glow căng bóng cho gương mặt bừng sáng giúp làn da của bạn trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều. Kem nền Dior có chất kem dễ tán để lại lớp nền thông thoáng và ráo mịn, không gây bóng dầu, không gây bết rít hay khó chịu cho da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng nhẹ, SPF 20PA+++ giúp bảo vệ làn da tránh được các tác động xấu từ tia UV, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm. Là loại kem nền không thấm nước mang tính biểu tượng của Dior. Mang đến làn da hoàn hảo suốt 24H

Mang đến lớp trang điểm tự nhiên mà không bóng dầu. Giúp làm sáng và mịn da, se khít lỗ chân lông rõ rệt. Với thành phần chiết suất từ hoa diên vĩ, hoa hồng và cây sen cạn giúp làn da đẹp hơn từng ngày. Không gây mụn. Đã thử nghiệm trên da nhạy cảm

Thiết kế của kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral

Thiết kế chai kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral trang trọng lịch sự và tinh tế, lọ kem nền có thiết kế thông minh dạng vòi bóp như serum. Thân chai được làm bằng thuỷ tinh trong suốt dày dặn với nắp nhựa màu đen. Có thể dễ dàng lấy được sản phẩm thông qua vòi pump được tích hợp. Vòi bơm hoạt động cực trơn tru, chỉ cần ấn nhẹ là một lượng kem đã được lấy ra.

Có thể dễ dàng tuỳ chỉnh lượng kem bằng cách thay đổi áp lực ấn lên vòi bơm. Thiết kế vòi bơm cũng cực sạch sẽ khi sử dụng. Giúp kem nền không bị dây ra xung quanh như khi kem nền đựng ở dạng tuýp.

Kem Nền Dior Forever Skin Glow Foundation – Kallos Vietnam

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem nền Dior Forever Skin Glow 1N Neutral”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *