Mặt Nạ Trị Mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION

1.090.000 

Mã: 2000214282306 Danh mục:

Thông Tin Chung Về Mặt Nạ Trị Mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION:

Mặt nạ trị mụn XO AQUA PURRIFYING EXTRACTOR SOLUTION đến từ thương hiệu O’melon Hàn Quốc được làm bằng chất liệu microfiber, sản phẩm cực kì nổi tiếng và chuyên dụng cho những làn da mụn lâu năm. 

https://calgary.vn/product/mat-na-tri-mun-xo-aqua-purifying-extractor-solution/

 

Thành phần có trong Mặt Nạ Trị Mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION

Axit glycolic – là một Axit tartaric (AHA) : có thể hòa tan trong nước, giúp loại bỏ tế bào da chết và tạp chất trên da, quản lý bề mặt lỗ chân lông, kiểm soát độ pH, phù hợp với các loại da khác nhau.

Axit salicylic (BHA): tan trong dầu có hiệu quả trong việc chăm sóc da có bã nhờn, làm da mất sạch các mụn đầu đen. Khi thẩm thấu vào da, BHA sẽ làm mềm keratin, một dạng protein góp phần hình thành nên cấu trúc da. Nhờ vậy, BHA sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ sừng hoá, đưa các tế bào da mới lên trên bề mặt. Chính vì thế, BHA cũng có khả năng tẩy tế bào chết. có khả năng kháng khuẩn và có thể trung hoà vi khuẩn P.Acnes, nguyên nhân gây ra các loại mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ…

Gluconolactone (PHA): ngoài khả năng tẩy tế bào chết tương tự AHA, PHA được xem như một chất dưỡng ẩm tương tự như hyaluronic acid,  giúp cung cấp độ ẩm khá tốt cho da. Đặc biệt, PHA , cụ thể là Gluconolactone, còn được chứng minh là có thể kết hợp rất tốt với các hoạt chất như tretinoin hay hydroquinone giúp tối ưu hoá hiệu quả của các chất này trên da.

Arginine: kiểm soát độ pH, phục hồi kết cấu da

Madecassoside – chiết xuất từ rau má: Tinh chất Azulene có khả năng giữ nước giữa các mô liên kết, thúc đẩy quá trình  vận chuyển các chất dưới bề mặt da da, tăng cường bảo vệ da, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm da cơ địa, da kích ứng, sưng, mẩn đỏ, mệt mỏi da do thời tiết.

Glutathione được mệnh danh là mẹ của tất cả hoạt chất chống lão hóa da. Chống lại sự hoành hành của các gốc tự do, chống lại sự oxy hóa nhờ khả năng sản sinh vitamin C,E. Làm trắng sáng da nhờ tác dụng ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin.

Mặt nạ trị mụn AHA, BHA, PHA – X.O Mask Hàn Quốc được làm bằng chất liệu Microfiber, đảm bảo được các yếu tố:

  • Độ mềm
  • Độ bám dính cao
  • Dưỡng ẩm cao
  • Thoáng khí được!
  • Không gây dị ứng!https://calgary.vn/product/mat-na-tri-mun-xo-aqua-purifying-extractor-solution/Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt và lau với toner. Lấy mặt nạ ra, gỡ bỏ tờ film màu xanh, dùng mặt nạ microfiber màu trắng đắp lên da. Sau 15-20 phút lấy mặt nạ ra. Rửa mặt sạch với nước ấm, thoa sản phẩm dưỡng da tùy chọn. 

Mặt nạ trị mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION là sản phẩm lý tưởng cho những làn da bị mụn lâu năm, khó điều trị hay những làn da tuổi vị thành niên, tuyến bã nhờn đang hoạt động mạnh, lỗ chân lông to, da hay tiết dầu thừa gây ra bết rít từ đó sinh mụn. Mặt nạ trị mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION sẽ hút bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, cung cấp nước đầy đủ cho da luôn căng mọng sáng mịn không còn tiết dầu, làm da được sạch sâu, thông thoáng. Madecassoside là chiết xuất chính trong cây rau má sẽ gúp làm dịu da, phục hồi vùng da bị tổn thương nhanh chóng. Ngoài ra với thành phần Glutathione, được mệnh danh là bà hoàng chống lão hóa và làm sáng da, mặt nạ trị mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION còn giúp da được dưỡng trắng an toàn, đều màu từ sâu bên trong, và đặc biệt sẽ đẩy lùi lão hóa, kéo dài thanh xuân nếu quý khách hàng sử dụng lâu dài. 

Sản phẩm cực kì dễ sử dụng và an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho những làn da vị thành niên từ 12 tuổi trở lên và phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Tần suất sử dụng mặt nạ sẽ tùy theo nhu cầu người sử dụng. Nếu sử dụng để điều trị mụn, CALGARY khuyên dùng 3-4 lần/ tuần. Nếu khách hàng sử dụng để dưỡng da thông thường, CALGARY đề xuất dùng 2-3 lần/tuần.

https://calgary.vn/product/mat-na-tri-mun-xo-aqua-purifying-extractor-solution/

 

4 đánh giá cho Mặt Nạ Trị Mụn XO AQUA PURIFYING EXTRACTOR SOLUTION

  1. Phương Lan

    Em gái mình đang tới tuổi dậy thì, dùng loại này da đỡ mụn nhiều lắm luôn

  2. Linh Ngô

    Mặt nạ này đắp rất mát nha, mình đi gội dầu kêu nhân viên đắp cho mình phê ngủ luôn

  3. Kiki Nguyen

    Mặt nạ XO này trị mụn rất tốt luôn

  4. My Tran

    Mình thử qua nhiều phương pháp trị mụn nhưng không hiệu quả nhưng xài em này thấy ok nè

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *