Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

(3 đánh giá của khách hàng)

1.100.000 

  • Thương hiệu: Dior 
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Hồng đào 
  • Phân loại: Son bóng
  • Khả năng bám màu: 8h
  • Quy cách: 6ml
  • Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001
Mã: 2000214314649 Danh mục: Từ khóa: , ,

Thông tin chung về son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

Dior là thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ Pháp, không chỉ nổi tiếng về thời trang mà các dòng mỹ phẩm của Dior mỗi lần ra mắt cũng đều trở thành cơn sốt trên toàn thế giới, nhất là son môi.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Rouge Dior hay Diorific thì siêu phẩm son dưỡng Dior cũng luôn giữ vị trí top đầu trên thị trường mỹ phẩm về khả năng chăm sóc môi cực kỳ hiệu quả. 

 Son dưỡng Dior Collagen Addict Lip Maximizer 001 dòng son chuyên dưỡng mới nhất của Dior vừa cho ra mắt. Son cho màu sắc tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Son thơm mùi vanilla, ngọt ngào.

Son dưỡng DIOR ADDICT LIP MAXIMIZER – 7thkingdom

Chất son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink màu hồng nhạt được mô tả như một tông hồng nhạt dịu dàng đầy nữ tính cho đôi môi của các bạn gái.

Chỉ cần một lớp son mỏng lên môi là bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố với diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 chứa collagen và hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm, kích hoạt collagen tạo hiệu ứng căng mọng cho làn môi, đồng thời tái cấu trúc lại màu môi, giúp trị thâm rất tốt.

Có thể dùng làm son bóng dưỡng môi hoặc tô lên lớp son màu để giúp môi mướt mọng và đầy đặn hơn.

Tác dụng chính ngoài dưỡng ẩm môi, trị bong tróc và khô môi thì em Lip Maximizer này còn có công dụng đáng yêu nữa là làm môi bạn đầy đặn và căng mọng hơn, ví như liều botox tức thì cho môi vậy!

Môi sẽ mềm mại và bớt thâm sau 2 tuần sử dụng. Đồng thời những vết rãnh môi cũng được làm đầy hơn, môi đầy đặn hơn. Mùi sữa ngọt thơm với mùi bạc hà the mát giúp đôi môi thêm phần ngọt ngào quyến rũ.

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 còn có SPF10 giúp môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra. làm giàu và dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày.

Dòng son dưỡng này thích hợp dùng vào ban đêm, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen cho môi, giúp môi lấy lại độ ẩm và màu hồng vốn có.

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

Thiết kế son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

Sản phẩm sở hữu thiết kế nữ tính, sang chảnh mà đầy vẻ ngọt ngào, mang đậm phong cách của thương hiệu, khiến phái đẹp “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần thân được thiết kế trong suốt, có thể nhìn thấu chất son hồng phấn xinh xắn. Nắp vặn chắc chắn, toát lên vẻ sang trọng, đem lại vẻ hiện đại, thời thượng khi cầm trên tay.

Chất lượng vượt trội cùng song hành với thiết kế đẳng cấp mới xứng tầm một thương hiệu lừng danh. Những thỏi son của Dior mang vẻ ngoài sang chảnh cũng là điều dĩ nhiên, thỏi son dưỡng Dior 001 cũng không ngoại lệ.

Làm xao xuyến phái đẹp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên bởi lớp vỏ trong suốt bên ngoài cùng lõi son màu hồng bên trong vô cùng nữ tính. Phần thân son được in nổi dòng thương hiệu nổi bật mang đến cho người dùng sự đẳng cấp.

 

Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001 Pink 6ml

3 đánh giá cho Son dưỡng Dior Addict Lip Maximizer 001

  1. Hà Anh

    Son lên môi nhìn baby lắm hihi

  2. Pinky

    Màu bóng mà hồng hồng nữa quá xinh

  3. Kim Thiên Nguyễn

    Mê em này kinh khủng màu tự nhiên cực

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *