Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER

1.150.000 

  • Thương Hiệu: Chanel
  • Xuất Xứ: Pháp 
  • Trọng lượng: 30g

Thông Tin Chung Về Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER

Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp và phát triển thương hiệu mỹ phẩm là Chanel Beauty. Các dòng mỹ phẩm của Chanel có đầy đủ từ trang điểm chuyên nghiệp cho đến skincare. Hãng luôn làm hài lòng người dùng bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và packaging luôn thể hiện được sự cao cấp của thương hiệu

Một lớp phấn phủ cao cấp Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder có thể nâng tầm lớp makeup của bạn đến nhường nào. Hầu hết chúng ta đều không phải Makeup artist chuyên nghiệp, vậy thì 1 sản phẩm chuyên nghiệp sẽ là khoản đầu tư xứng đáng giúp bạn chỉn chu hơn mỗi ngày.

Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder được mệnh danh là dòng phấn siêu mịn và mượt mà như tơ lụa bởi khả năng kiềm dầu tốt, độ che phủ nhẹ nhàng, tạo cảm giác khô thoáng và giữ lớp trang điểm hoàn hảo trong suốt nhiều giờ liền.

Không giống như các loại phấn phủ thông thường, Chanel Poudre Universelle Libre được nhiều người tin dùng bởi kết cấu nhẹ nhàng, các hạt phấn siêu mịn khi được phủ lên da như 1 lớp lụa mỏng tanh giúp gương mặt trở nên thanh thoáng, nhẹ nhàng, không gây bít tắc, khó chịu như khi trang điểm với các lớp dày cộm.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin trang điểm mà không cần lo ngại làn da bóng dầu cho dù là thời tiết khô hanh hay nóng bức. Công thức bột khoáng nhẹ nhàng thống nhất tông màu da, che đậy những nhược điểm hiệu quả.

Sản phẩm tiện dụng, không chứa dầu, thích hợp với mọi làn da, mang lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ.

https://calgary.vn/product/phan-phu-chanel-poudre-universelle-libre-natural-finish-loose-powder/

Công Dụng Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER:

 Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre với chất lượng cao cấp giúp bạn tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo và tự nhiên. Phấn Phủ Bột Chanel được mệnh danh là dòng phấn siêu mịn và mượt mà như tơ lụa bởi khả năng kiềm dầu tốt, độ che phủ nhẹ nhàng, tạo cảm giác khô thoáng và giữ lớp trang điểm hoàn hảo trong suốt nhiều giờ liền.

Không giống như các loại phấn phủ thông thường, Chanel Poudre Universelle Libre được nhiều người tin dùng bởi kết cấu nhẹ nhàng, các hạt phấn siêu mịn khi được phủ lên da như 1 lớp lụa mỏng tanh giúp gương mặt trở nên thanh thoáng, nhẹ nhàng, không gây bít tắc, khó chịu như khi trang điểm với các lớp dày cộm.

Chiết xuất ngọc trai làm sáng da từ nhiều góc độ, mang lại lớp nền rạng rỡ, tinh tế. Ruby và phức hợp đá quý: Tăng cường lưu thông máu, làm dịu nhẹ làn da kích ứng, ngăn ngừa các vấn đề của da, cải thiện sắc da sậm màu. Các hạt phấn phủ có chứa Axit Hyaluronic: cân bằng độ pH trên da, duy trì độ ẩm, chống mất nước và bổ sung dưỡng chất cho các tế bào da.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin trang điểm mà không cần lo ngại làn da bóng dầu cho dù là thời tiết khô hanh hay nóng bức. Công thức bột khoáng nhẹ nhàng thống nhất tông màu da, che đậy những nhược điểm hiệu quả.

https://calgary.vn/product/phan-phu-chanel-poudre-universelle-libre-natural-finish-loose-powder/

Thiết Kế Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER:

Hộp Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, phản ánh rõ nét sự đẳng cấp của thương hiệu Chanel. Với hình dáng tròn trịa và chắc chắn, hộp phấn có vẻ ngoài trơn mịn, với màu trắng đen truyền thống của Chanel làm điểm nhấn. Trên nắp hộp, logo Chanel được in hoặc dập nổi một cách tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên sự sang trọng và độc đáo. Nắp hộp được thiết kế cố định một cách an toàn, giữ cho sản phẩm bên trong luôn được bảo quản tốt. Bên trong có miếng bông kết cấu siêu mềm mịn dễ dàng apply phấn lên mặt. 

https://calgary.vn/product/phan-phu-chanel-poudre-universelle-libre-natural-finish-loose-powder/

 

3 đánh giá cho Phấn Phủ CHANEL POUDRE UNIVERSELLE LIBRE NATURAL FINISH LOOSE POWDER

  1. Nguyen Ngoc Ngan

    Phấn phủ Chanel thì đỉnh của chóp rồi

  2. Hong Pham

    Da mình rất nhạy cảm, xài nhiều loai make up đều bị nổi mụn nhưng riêng đồ make up nhà Chanel thì xài rất êm, phủ lên 1 lớp da rất hoàn hảo luôn

  3. Tiên Tiên

    Kiềm dầu siêu tốt luôn nha, và đánh lên mặt mịn rất đẹp luôn.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *