Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE MOUSSELINE PASTEL

1.350.000 

Mã: 20002214314014 Danh mục: , Từ khóa: , , ,

Thông Tin Chung Về Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE:

Thương hiệu Givenchy được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Givenchy khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm ready-to-wear cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, thương hiệu này là một trong những thương hiệu ăn khách của tập đoàn LVMH. Năm 1952, Givenchy tung ra bộ sưu tập Les Séparables với một số váy xếp nổi và áo cánh phồng làm từ nguyên liệu coton và được mệnh danh là “bộ sưu tập đầu tiên tuyệt vời”. 

Lần đầu tiên, Givenchy đã sáng tạo ra loại phấn phủ dạng bột mới với tên gọi “Prisme Libre“. Đúng như tên gọi của mình, Givenchy làm hấp dẫn và say mê các tín đồ yêu thích phấn nén, phấn bột trên thế giới với 4 sắc thái màu phấn bột khác nhau, trong cùng một hộp ngăn 4 ô giản dị nhưng đầy sự tinh tế kèm theo tấm mút đánh phấn mềm mại. Chỉ cần pha trộn 4 tông màu phấn bột này với nhau và tán đều trên khuôn mặt cũng như cổ, bạn sẽ có làn da trắng sáng, nhưng khỏe khoắn, pha một chút hồng đào, một chút màu be của nắng quyến rũ. Hợp chất kiềm dầu và giữ phấn lâu giúp làn da của bạn luôn mịn màng và rực rỡ bất kể bạn đi làm, đi học hay đi chơi

https://calgary.vn/product/phan-bot-givenchy-prisme-libre-01-mousseline-pastel/
Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE MOUSSELINE PASTEL

Công Dụng Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE 01 MOUSSELINE PASTEL:

Givenchy Prisme 01 MOUSSELINE PASTEL được thương hiệu Givenchy cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da nhỏ gọn luôn sẵn sàng hoàn thiện, bảo vệ làn da trắng hồng rạng rỡ của bạn chỉ với 1 bước. Sản phẩm được kết hợp hài hoà của 4 sắc màu từ sáng đến tối tạo ra lớp phấn phủ hoàn hảo- bí kíp để có lớp nền mịn mỏng, tự nhiên nhưng lại ra từng khối trên khuôn mặt. 

Phấn 4 ô màu tạo hiệu ứng thần sầu. Luôn nằm trong top 10 phấn phủ thượng hạng bán chạy nhất mọi thời đại. Là 1 trong những sản phẩm tô đậm thêm tiếng vang của thương hiệu Givenchy đình đám.

Hạt phấn SIÊU MỊN, tan trên da luôn. Ai mới xài cũng sẽ phải ngạc nhiên về độ mịn màng của em này.

Gồm 4 ô màu khác nhau với tác dụng điều chỉnh tông da, giúp da đều màu hơn. Cân bằng và hiệu chỉnh các vùng da xỉn màu, tái sạm, giúp da hồng hào khoẻ khoắn hơn

Khả năng che phủ, setting và kiềm dầu tốt

Kích cỡ gọn nhẹ, ko cồng kềnh như phấn bột nhiều hãng khác

Đặc biệt ko chứa Parabens

Sắp tới hè nóng nực chỉ cần ít kem chống nắng, phủ nhẹ lớp phấn bột Givenchy, thoa ít son là tự tin toả sáng.

https://calgary.vn/product/phan-bot-givenchy-prisme-libre-01-mousseline-pastel/
Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE MOUSSELINE PASTEL

Thiết Kế Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE 01 MOUSSELINE PASTEL

Hộp phấn Givenchy Prisme Libre Mousseleine Pastel được thiết kế với sự sang trọng và tinh tế, phản ánh sự đẳng cấp của thương hiệu Givenchy. Với chất liệu cao cấp và đường nét mềm mại, hộp phấn phủ này mang đến một cảm giác thanh lịch và quý phái. Bề mặt của hộp phấn được trang trí bằng logo của Givenchy, tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ đẹp sang trọng. Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế của Mousseleine Pastel được phản chiếu qua bên ngoài của hộp, tạo ra một vẻ đẹp dịu dàng và lãng mạn. Bên trong, hộp phấn có thể đi kèm với một gương tích hợp và bông phấn, mang lại sự tiện lợi cho việc sử dụng và làm đẹp mọi lúc, mọi nơi. Với thiết kế độc đáo và sang trọng, hộp phấn phủ Givenchy Prisme Libre Mousseleine Pastel không chỉ là một sản phẩm trang điểm mà còn là một biểu tượng của sự lịch lãm và thanh lịch.

https://calgary.vn/product/phan-bot-givenchy-prisme-libre-01-mousseline-pastel/
Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE MOUSSELINE PASTEL

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Phấn Bột GIVENCHY PRISME LIBRE MOUSSELINE PASTEL”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *