Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

(3 đánh giá của khách hàng)

990.000 

  • Thương hiệu: Guerlain
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Hồng Cam, Đỏ 
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 8h
  • Quy cách: 3.2g
  • Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775 
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , ,

Thông tin chung về son Guerlain KissKiss Bee Glow

Guerlain được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời trên thế giới. Với những dòng sản phẩm làm đẹp mang giá trị xa hoa dành cho phụ nữ yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Son môi được ví là một trong những sản phẩm đem lại sự tự tin cho phái đẹp dường như không thế thiếu. Và son Guerlain KissKiss Bee Glow chắc hẳn sẽ là niềm ao ước của không ít cô gái.

Guerlain đã cho ra đời khá nhiều loại son của thương hiệu, hầu hết các dòng sản phẩm đều được giới trẻ mê mẩn và săn lùng như báu vật. Dòng son Guerlain KissKiss Bee Glow là một trong số những sản phẩm như thế, bạn sẽ yêu em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

KissKiss Bee Glow ⋅ 98% naturally-derived¹ honey tint balm ⋅ GUERLAIN

 

Bảng màu và chất son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

Màu 309 Honey Glow

                     Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 với một sắc hồng cam nhẹ vô cùng ngọt ngào và xinh xắn, phù hợp cho mọi làn da thêm một lớp bóng dưỡng mềm mại cho đôi môi trở nên hồng hào căng mịn. Một màu hồng rất tinh tế và thích hợp với mọi phong cách, đảm bảo sẽ cho các nàng một sắc son nhẹ nhàng mà ai cũng ưng ý.

Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

Màu 775 Poppy Glow

Son Guerlain KissKiss Bee Glow 775 mang sắc đỏ mềm mại như cánh hoa, tạo cho đôi môi căng mọng đầy gợi cảm và quyến rũ, đây là lựa chọn nổi bật cho các nàng ở các buổi tiệc lãng mạng đầy sang trọng với một đôi môi đỏ căng bóng thu hút mọi ánh nhìn cho các nàng.

Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

Son lướt mượt mà lên môi nhẹ bẫng tựa như lông hồng chỉ với 1-2 lần thoa, môi bạn đã được bao phủ và lấp đầy vân môi hoàn toàn. Chất son trượt đều trên bờ môi để lại sự nhưng căng mọng mà các tín đồ vẫn thường ao ước.

Mỏng nhẹ là vậy đấy, nhưng khả năng lên màu thì phải nói là siêu đậm siêu rực rỡ, bền màu cả ngày và không gây khô môi. Nếu bạn để ý kĩ, màu son cũng chẳng thay đổi gì mấy từ lúc đánh cho đến vài tiếng sau. Tuy nhiên nếu có ăn uống thì son sẽ trôi đi một chút và bạn nên dặm lại nhé.

Thiết kế của son Guerlain KissKiss Be Glow 309 775

Dòng son Guerlain KissKiss Bee Low 309 775 – Biểu tượng trứ danh của Guerlain nay đã quay trở lại và lợi hại hơn khi được đắm mình trong chiếc vỏ vàng nhám, trái ngược hoàn toàn với những chiếc vỏ bóng bẩy trước đây. Dường như đây chính là điều tạo nên sức hấp dẫn không ngừng đối với các quý cô.

Son được đúc bằng gốm men sứ, cầm rất nặng tay và chắc chắn với chi tiết 3 khối hình hộp như những ô xí ngầu được đặt chồng nhau. Biểu tượng Guerlain cách điệu bằng những đường cong mượt mà tựa như cánh bướm được khắc nổi trên nắp tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Thân son được chạm khắc tinh tế, với thỏi son này bạn không cần nhờ cậy đến chì kẻ môi bởi đầu son được vát nhọn, giúp bạn tô vẽ viền môi sắc nét hơn, tạo đường viền môi thật trau chuốt.

Thỏi son được nằm gọn vào bên trong vỏ nên không lo tình trạng son bị chạm đầu, xước thân. Thỏi son rất chắc chắn và cầm rất nặng tay, vì vậy mà nàng có thể bỏ vào túi, đưa em ấy đi khắp thế gian mà chẳng sợ son gãy.

Màu

309 Hồng Cam, 775 Đỏ

3 đánh giá cho Son Guerlain KissKiss Bee Glow 309 775

  1. Cẩm Huệ

    Son xuất sắc nhưng mà trên đường ship tới mình thì bị móp hộp rổi nhưng kh sao đẹp là được

  2. Mộc Châu

    Màu đỉnh thiệt đúng là dòng Guerkain kh làm tui thất vọng

  3. Mỹ Ái

    Cầm cây son mà tưởng cầm cục vàng kh đó hahaa

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *