Son Rouge Hermes 21 33 64

(4 đánh giá của khách hàng)

1.790.000 

  • Thương hiệu: Hermes
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Hồng đất, Cam, Đỏ tươi
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 12h
  • Quy cách: 3.5g
  • Son Rouge Hermes 21 33 64
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông tin chung về son Rouge Hermes 21 33 64

Hermes đã tạo nên đế chế thời trang cao cấp, xa xỉ với lịch sử tới 200 năm. Triết lí mà thương hiệu hoàn kim Hermes tạo nên là cái đẹp không nằm ở vẻ hào nhoáng, lộng lẫy mà quan trọng là ở chất lượng bên trong. 

Chạm ngõ mỹ phẩm vào năm 2020, nhưng ‘ông lớn’ này ngay lập tức thành công vang dội với dòng son Hermes đắt giá, kiêu sa. Son Rouge Hermes là tinh túy nghệ thuật trong từng chi tiết, xuất sắc ở kết cấu lẫn bảng màu. 

Màu son của bộ sưu tập chủ yếu là các tông màu phổ biến và dễ dùng như đỏ, hồng, cam,.. tuy nhiên chúng không kén da và các màu sắc có độ phù hợp với mọi tông da, khiến người dùng ở bất kì màu da hay sở thích nào cũng có thể lựa chọn cho mình một cây Rouge Hermès.

Son Rouge Hermes 21 33 64

Bảng màu và chất son Rouge Hermes

                                                                                          Rose Épicé 21 Satiné

                       Son Rouge Hermes 21 là màu hồng đất siêu đẹp và dễ đánh có thể dùng ở mọi trường hợp đi chơi, đi tiệc đều được nhé các bạn, mang đến cho nàng nét đẹp dịu dàng mà sang cực luôn, chất son thì lướt mịn như bơ, thoa lên môi trượt êm ạ. Thành phần son giàu dưỡng nên cũng không hề gây khô môi.

Son Rouge Hermes 21 33 64

                                                                                             Orange Boite 33 Mat

                     Son Rouge Hermes 33 muốn tâm trạng vui tươi, nhan sắc rạng rỡ hơn, hãy dùng son Her.mès màu 33 Orange Boite. Cam tươi điểm tô cho bờ môi sự trẻ trung, năng động. Màu cam vốn dĩ là sắc độ nữ hoàng của mùa hè, bất cứ ai cũng nên sở hữu. Hermes ra mắt màu son chói sáng này quả thực rất thấu hiểu tâm tình phái đẹp.

Son Rouge Hermes 21 33 64

                                                                                           Rouge Casaque 64 Mat

                    Son Rouge Hermes 64 màu đỏ tươi hầu hết các Nàng đều có, chất son lì nhưng mềm như bơ, lướt trên môi cực kỳ trơn tru, không bết rít với độ lên màu chuẩn từ lần quệt đầu tiên, căng mọng cho môi làm mờ rãnh môi. Màu đỏ tươi rất tôn da, trắng răng, dễ được lòng nhiều chị em lắm nha.

Son Rouge Hermes 21 33 64

Là sản phẩm cao cấp khẳng định thương hiệu quốc tế. Chất son Rouge Hermes đánh lên môi đều màu. Đặc biệt là son lì không gây khô môi và lộ vân môi. Sản phẩm có thành phần dưỡng chất cấp ẩm nên dù có thoa son cả ngày dài không bị khô môi.

có độ bám màu cực tốt. Đây là điều mà mọi cô nàng mong muốn ở thỏi son của mình. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng. Đây chính là sự hòa quyện ngọt ngào giữa cúc arnica và gỗ đàn hương, bạch chỉ. 

Thiết kế của son Rouge Hermes 21 33 64

Nổi bật của son Rouge Hermes là cách thiết kế 3 màu độc đáo trên cây son. Nắp son màu trắng, thân son sở hữu 2 màu khác nhau. Cách thiết kế tạo sức hút và không kém phần quyến rũ. Chất liệu làm nên cây son từ kim loại nên tạo độ nặng vừa phải khi cầm lên tay.

Thiết kế son đẹp ngỡ ngàng, trên đỉnh nắp son là logo chữ H kèm theo biểu tượng chú ngựa và cỗ xe kéo trứ danh được dập nổi vô cùng tinh xảo. Đây cũng là chi tiết làm nên vẻ quý tộc cho cây son tinh giản.

Nắp son và thân son cũng được làm bằng chất liệu nam châm khiến cho việc đóng mở vô cùng dễ dàng và thú vị. Mỗi cây son gồm hộp giấy trắng in thông tin son, kế tiếp là hộp màu cam huyền thoại, trong hộp cam cây son được bọc trong một túi vải nữa.

Son Hermes Matte Màu 68 Rouge Bleu chính hãng

Màu

21 Hồng Đất, 33 Cam, 64 Đỏ Tươi

4 đánh giá cho Son Rouge Hermes 21 33 64

  1. Mỹ Sương

    Đỉnh từ vỏ ngoài tới chất son luôn

  2. Ngọc Ngân

    Màu cam đúng nổi luôn nhưng mà lên màu quá chuẩn

  3. Ái Khuê

    Cây son đúng kiểu đơn giản tinh tế nhưng mà vẫn sang

  4. My Trần

    Son bên shop dòng nào cũng đẹp

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *