Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

(3 đánh giá của khách hàng)

990.000 

  • Thương hiệu: Dior
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Đỏ hồng đất, Đỏ thuần, Đỏ gạch, Đỏ cam 
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 12h
  • Quy cách: 3.5g
  • Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , , , ,

Thông tin về son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

Son Dior Rouge Dior ra mắt từ năm 1953, đến nay vẫn là một trong những dòng son signature cho Dior. Biểu tượng cho sự sang chảnh, đẳng cấp đến hoàn mĩ, Dior là hết thảy những gì mà phái đẹp ao ước sở hữu. Son kết cấu mềm mịn, công thức giàu dưỡng chất, với độ che phủ thần thánh.

Các dòng son Dior thuộc dòng sản phẩm son High-end, nhắm đến các đối tượng phụ nữ hiện đại, sang trọng, quyền lực nhưng vẫn có nét ngọt ngào. Bên cạnh đó, Dior còn là một thỏi son không chỉ làm rạng rỡ sắc thái với các bảng màu trendy, mà xét về độ chất lượng thì không có lời chê nào cho sự dưỡng ẩm hoàn hảo. 

Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

Bảng màu và chất son Dior Rouge Dior

Màu 720 Icóne Velvet

                 Son Dior Rouge 720 với tone đỏ hồng đất một tone trendy khiến bao người mong muốn sở hữu. Màu son môi không hề kén da, thay đổi được nhiều phong cách makeup khác nhau. Son tôn da phù hợp sử dụng hàng ngày hay trong các bữa tiệc quan trọng, ứng dụng được nhiều cách makeup và thời trang khác nhau.

Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

 

                                                                                          Màu 760 Favorite Velvet

              Son Dior Rouge 760 mang màu đỏ thuần như đóa hoa hồng, mang đến nét đẹp tràn đầy tự tin và cuốn hút. Chẳng những thể hiện nét đẹp truyền thống của người con gái, đồng thời còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Màu 760 chính là thỏi son được săn đón nhiều nhất từ lúc vừa ra mắt.

Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

                                                                                       Màu 840 Rayonnante Velvet

              Son Dior Rouge 840 là một trong những màu son đang được yêu thích nhất trong BST mới của Dior. Với chất son mềm mại, lâu trôi và chuẩn màu, mang tone màu đỏ gạch cực trendy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn có đôi môi quyến rũ và tự tin và cá tính.

Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

                                                                                       Màu 888 Strong Red Matte

              Son Dior Rouge 888 là sự kết hợp hài hòa giữa màu son đỏ cam quyến rũ cùng sắc cam tươi tắn mang đến cho nàng vẻ tươi mới không kém phần quyến rũ cho nàng. Màu son 888 phù hợp với làn da châu Á, thích hợp cho việc đánh son lòng môi và full môi, giúp bạn gái khoe diện mạo nổi bật của mình. 

Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

Đối với hầu hết những ai đã trải nghiệm qua các dòng son High-end, thì có thể thấy được dễ dàng rằng, chất son của những cây son cao cấp này mới là nguyên nhân chính giữ chân khách hàng.

Và son Dior cũng là cái tên thương hiệu không thể không nhắc đến. Nhờ vào các thành phần cấp ẩm lành tính và chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, son Dior không chỉ có chất son hoàn hảo mà còn có khả năng lưu hương như nước hoa giữ trên môi. 

Chất son của Dior chạm được mức độ mềm mịn, apply ngay sau khi lướt trên môi mà không hề gây tình trạng vệt màu, hay bị bột màu loang trên rãnh môi. 

Tuy là một thỏi son nhắm vào mục đích cấp ẩm và dưỡng môi, nhưng son Dior Rouge Dior vẫn cần thời gian để son được set up trên môi nếu muốn màu son đậm hơn. Ngoài ra, cần sử dụng kèm theo các dòng son dưỡng đặc trị khác trước khi apply son Dior lên môi.

 

 

Thiết kê son Dior Rouge Dior 720 760 840 888    

  Điểm đặc biệt trong thiết kế của son Dior Rouge Dior khiến chị em yêu thích nhất chính là sự kỹ lưỡng trong chất liệu vỏ son với loại nhựa cứng có tráng gương, tạo sự nổi bật và quý phái.

Thiết kế ngòi son của Dior là nét ngòi bo tròn, ôm sát bờ môi và khắc tên thương hiệu dọc thân son hoặc trên đầu son bằng kỹ thuật tạo nét chữ riêng biệt.

Những phiên bản son thuộc bộ sưu tập khác nhau sẽ được Dior trau chuốt với những diện mạo khác nhau. Và hiển nhiên, các dòng son thuộc phiên bản giới hạn đặc biệt sẽ có sự khác biệt nhất định, khiến bất kỳ cô gái nào cũng nhanh chóng đổ gục.

Màu

720 Đỏ Hồng Đất, 760 Đỏ Thuần, 840 Đỏ Gạch, 888 Đỏ Cam

3 đánh giá cho Son Dior Rouge Dior 720 760 840 888

  1. Kì An

    Son dior là kh bàn cãi rồi

  2. Trúc Thanh

    Màu 720 đẹp lắm son lên môi mịn nữa

  3. Tú Nguyễn

    Màu nào cũng xuất sắc hết

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *