Son Estee Lauder Pure Color 560 626 666

(2 đánh giá của khách hàng)

890.000 

  • Thương hiệu: Estee Lauder
  • Xuất xứ: Mỹ 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Đỏ cam cháy, Cam cháy, Cam hồng đất
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 8h
  • Quy cách: 3.5g
  • Son Estee Lauder Pure Color 560 626 666
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông tin chung về son Estee Lauder Pure Color 569 626 666

Son Estee Lauder Pure Color là dòng son cao cấp, mang phong thái tự tin, nổi bật và quyến rũ mê hoặc cho phái nữ. Kể cả sau khi sử dụng son từ 6-8 tiếng, môi vẫn mềm ẩm mà không khô tróc, không bị nặng môi. Chất son lì, mịn, mượt không bị nặng môi nhưng vẫn đạt độ matte hoàn hảo.

Son Estee Lauder Pure Color là sản phẩm son môi của Mỹ với thiết kế đơn giản, classic nhưng chất lượng thì cực kì cao cấp. Những thỏi son Estee Lauder giúp đôi môi trở nên hoàn hảo hơn khi giữ được sự khỏe khoắn, đầy đặn và tươi tắn với bảng màu thời thượng.

Son Estee Lauder Pure Color 420 569 626 666

Bảng màu và chất son Estee Lauder Pure Color

                                                                                               Màu 569 Fearless

                Son Estee Lauder Pure Color 569 với màu đỏ cam cháy, mang lại sự cá tính, đột phá và không kém phần nổi bật sẽ dành cho các cô nàng cá tính và năng động. Tuy nhiên màu sắc này lại không kén da mà trên mọi nền da đều sẽ sử dụng được màu son này và có khi sẽ làm nổi bật bạn thêm nữa.

                                            Son Estee Lauder Pure Color 420 569 626 666

                                                                                         Màu 626 Next Romance

                  Son Estee Lauder Pure Color 626 mang đến một màu cam đất pha chút hồng tươi tắn và dễ thương cho phái đẹp. Màu son ngọt ngào dễ phối hợp với tất cả outfit cho nàng tự tin ra đường. Màu 626 rất được các chị em ưu chuộng vì màu cực chuẩn và có thể dùng mọi lúc, mọi nơi của son.

Son Estee Lauder Pure Color 420 569 626 666

                                                                                            Màu 666 Captivated

                  Son Estee Lauder Pure Color 666 với một tone cam cháy đầy nổi trội và phá cách, màu này vừa dễ mà cũng vừa khó đối với các nàng, nhưng sẽ rất đẹp với các nàng biết tận dụng nó. Tone màu nóng cũng sẽ chủ đạo cho dịp hè này, nhanh tay sở hữu 1 em son Estee đầy cá tính này đi nào.

Son Estee Lauder Pure Color 420 569 626 666

Thỏi son lì có pha chút dưỡng giúp son bám chắc lên môi ngay từ lớp son đầu tiên nhưng không khiến đôi môi bạn bị bóng nhờn hay lấp lánh nhũ. Khả năng bám màu của son khá tốt.

Bạn có thể yên tâm là suốt gần 6 giờ đồng hồ thì bạn không phải dặm thêm son mà vẫn tươi tắn với đôi môi rạng ngời, không khuyết điểm.

Thành phần dưỡng ẩm giúp đôi môi bạn không bị khô hay bong tróc sẽ góp phần khiến màu son lên môi đẹp hơn rất nhiều. Một chút dưỡng trong son sẽ có kết quả như hiệu ứng son 3D vậy. Đôi môi bạn sẽ đầy đặn và gợi cảm hơn rất nhiều khi màu son lên môi bạn.

Thiết kế của son Estee Lauder Pure Color 569 626 666

Với thiết kế hiện đại, lớp vỏ ngoài màu vàng “sang chảnh” kết hợp với họa tiết đỏ và trắng hài hòa, thỏi son chắc chắn và phần nắp vẫn dập khắc thương hiệu khẳng định sự tỉ mỉ cho từng sản phẩm.

Viên đạn son môi được thiết kế chuyên nghiệp có hình dạng hoàn hảo để giúp điêu khắc các đường cong trên môi của bạn với độ chính xác dễ dàng. Vỏ màu vàng với nắp từ tính là một niềm vui khi sở hữu và cầm nắm. Vừa đơn giản nhưng vẫn sang chảnh và đẳng cấp.

Màu

569 Đỏ Cam Cháy, 626 Cam Hồng Đất, 666 Cam Cháy

2 đánh giá cho Son Estee Lauder Pure Color 560 626 666

  1. Gia Linh

    Son bóng vàng y chang cầm cục vàng trên tay hahaa

  2. Minh Thư

    Son đẹp mà shipper mạnh tay quá làm móp hộp rùi

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *