Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

890.000 

  • Thương hiệu: Givenchy
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Hồng đất, Đỏ gạch, Đỏ tươi
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 12h
  • Quy cách: 3.4g
  • Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , , ,

Thông tin chung về son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

Thương hiệu đình đám đến từ nước Pháp lại “đốn tim” giới yêu son khi ra mắt dòng son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet và Deep Velvet với thiết kế vỏ hồng nhung và đỏ nhung viền kim loại.

Son Givenchy Le Rouge thể hiện đặc tính sang trọng và nhạy cảm của Givenchy Maison. Được bao phủ trong một lớp vỏ nhung đỏ và hồng sang trọng. Tạo nên lớp vỏ mờ mịn như bột của nó, biểu tượng của thời trang cao cấp cho vẻ ngoài của bạn, tượng trưng cho nét lãng mạn, chất thơ in dấu xuyên suốt mạch sáng tạo của thương hiệu Givenchy Pháp.

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36 Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

Bảng màu và chất son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

                                                   Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 Rouge Infuse

 27 Rouge Infuse là dòng son mới nhất vừa ra mắt bởi thương hiệu Givenchy nổi tiếng, mang một tông màu mới mẻ của hãng pha giữa tông hồng và tông đất thời thượng lại cực Tây.

Màu son đỏ hồng lên môi chuẩn đẹp, từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Màu đỏ hồng đầy lôi cuốn mà cô gái nào cũng ước ao sở hữu một thỏi son cực phẩm này. Son hội tụ đủ sự quyến rũ, thời thượng, sang chảnh, màu lên môi nổi bật.

 Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 Rouge Infuse với chất son mềm, đầy đặn, cho môi luôn căng và có sức hút đặc biệt. Son Givenchy màu 27 cho đôi môi mềm mướt, quý phái. Là dạng son lì nhưng nổi trội vẫn là thỏi son khiến môi mềm mịn, lên màu siêu chuẩn và tôn nét đẹp quyến rũ cho phái đẹp.

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

                                                  Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet 35 Rouge Initié

 35 Rouge Initié được thương hiệu đánh giá là một màu sắc đỏ gạch hiện đại và thanh lịch, có thể tôn lên mọi tone da với màu sắc rực rỡ của nó. Đỏ gạch là sự kết hợp của đỏ, cam và nâu đất.\

Được giới mộ điệu hết lời khen ngợi bởi độ trendy. Nhưng nếu nàng biến tấu đi một chút,sẽ biến nàng thành một cô nàng cá tính và thời thượng hơn.               

Thỏi son quốc dân, được nhiều người tìm kím nhất trong những ngày đầu vừa ra mắt. Màu son đẹp vốn có, cộng thêm chất son cao cấp lướt mịn màng trên môi, son Givenchy Le Rouge Deep Velvet 35 Rouge Initié xứng đáng có mặt trong bộ những thỏi son xuất sắc nhất năm.

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet 35 Rouge Initié được thiết kế tinh tế với phần vỏ nhung nổi bật, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng, son cầm nặng tay, logo sắc nét rất đẳng cấp.

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

                                                   Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet 36 L’interdit

36 L’interdit mang tông màu đỏ nhung pha cam xinh xắn, trẻ trung kèm vỏ nhung sang chảnh siêu đỉnh. Chất son cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các nàng nhé.

 Là dòng son semi-matte tuyệt nhất hiện nay bởi giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn. Chất son có dưỡng vẫn giữ được độ lì xuất sắc, chiết xuất bơ xoài trong thành phần giúp màu son sống động cả ngày dài. Hiệu ứng son Givenchy mang lại đúng chuẩn tinh tế, gợi cảm mà sang trọng.

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

Thiết kế của son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36

Khoác lên mình chiếc áo màu đỏ nhung sang chảnh với lớp vỏ được làm bằng da, xứng tầm với thương hiệu xa hoa và giá trị cao cấp thỏi son mang lại. Vỏ son được thiết kế theo hình trụ tròn rất dễ cầm nắm. Thiết kế bên ngoài được Givenchy hết sức chú trọng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. 

Mang đậm phong cách thời trang Pháp cao cấp, bên trong thỏi son được khắc chìm logo của hãng hết sức vuông vức và mang đậm tính biểu tượng.

 

 

 

Màu

27 Hồng Đất, 35 Đỏ Gạch, 36 Đỏ Tươi

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 27 & Deep Velvet 35 36”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *