Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314

1.200.000 

  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent 
  • Xuất xứ: Pháp 
  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Đo Cam Cháy, Hồng Đất, Đỏ Đất 
  • Phân loại: Son lì 
  • Khả năng bám màu: 12h
  • Quy cách: 2g
  • Son YSL The Slim Velvet Radical 
Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , ,

Thông tin chung về son YSL The Slim Velvet Radical

Son YSL The Slim Velvet Radical là dòng son tiếp theo của dòng The Slim được ra mắt vào năm 2021 với một diện mạo hoàn toàn khác biệt từ bên trong lẫn bên ngoài hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ nhất trong các dòng son của hãng. Velvet Radical là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son mềm mịn như nhung mang sắc thái lì nhưng vẫn đảm bảo độ dưỡng hoàn hảo cho đôi môi.

Đúng như tên gọi, son YSL The Slim Velvet Radical lần này sở hữu thân hình đúng chuẩn “mình dây” thanh mảnh, sang chảnh với lớp vỏ màu vàng kim. Thân son hình vuông độc đáo giúp chủ nhân dễ dàng tạo đường viền môi thật trau chuốt.

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314

Bảng màu và chất son YSL The Slim Velvet Radical

Màu 314 Limitless Cinnabar

Son YSL The Slim Velvet Radical 314 xuất thần trong BST The Slim Velvet Radical đỏ đất tông màu đang được chị em săn đón nhất hiện này. Biết bao con tim phải liêu xiêu trước bản YSL vỏ đen này,  kết cấu lì mịn như nhung cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt và không bị cái cảm giác môi bóng và dính. 

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314

Màu 313 Irreverent Cinnamon

                Son YSL The Slim Velvet Radical 313 với tone đỏ cam cháy cực HOT mùa hè năm nay đốt tim bao nhiêu nàng. Son vừa lên môi đã tạo điểm nhấn, nổi bật cho khuôn mặt, vừa tôn da vừa hợp trend, là điểm nhấn ngọt ngào nhất hiện nay. Nhấn nhá đôi môi với son YSL màu đỏ cam này quả thực “đỉnh” không phải bàn cãi.

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314

Màu 301 Nude Tension

                 Son YSL The Slim Velvet Radical 301 mang tôn cánh hồng khô cực đẹp vừa cho ra mắt. Đây là màu son được sự lựa chọn của các cô nàng có tính cách năng động, trẻ trung nhé với vẻ đẹp của màu hồng nude gợi cảm, một chút tươi mới nhưng cũng không kém phần sâu lắng. Tone màu không quá rực rỡ nhưng lại cực có sức hút.

Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314

Với chất son matte được lấy cảm hứng từ chất liệu vải nhung cao cấp, che phủ tốt ngay từ lần “chạm” đầu tiên, son YSL The Slim Velvet Radical đem lại hiệu ứng mềm mại và thoải mái trên môi. Đảm bảo cung cấp cho đôi môi độ ẩm mượt, không làm khô môi và căng mọng suốt ngày dài, bởi tỉ lệ tinh dầu dưỡng trong thành phần được tăng gấp 3 lần.

Chất son YSL The Slim Velvet Radical siêu lì nhưng vẫn nhẹ tênh và khô thoáng khi đánh lên môi, không hề làm khô môi hay lộ vân môi. Mọi thành phần tạo nên thỏi son đều được thương hiệu này lựa chọn kỹ lưỡng và chính xác trong từng tỉ lệ.

Thiết kế của son YSL The Slim Velvet Radical

Thiết kế đầu vuông độc đáo lấy cảm hứng từ các thiết kế mang tính biểu tượng từ YSL The Slim những phiên bản đầu giúp việc kẻ viền môi dễ dàng và sắc nét hơn

Thiết kế son YSL The Slim Velvet Radical với toàn bộ phần vỏ đều được phủ đen, bằng những chất liệu khác nhau. Phần nắp son là nhựa lì trong khi thân son là nhựa bóng. Nhìn logo YSL lại càng trở nên nổi bật hơn hẳn. Son YSL đại diện cho tinh thần  kiêu sa, tinh tế, hiện đại nhưng có phần cá tính và khí chất hơn hẳn.

Cây son YSL The Slim Velvet Radical đẹp tinh tế, sang chảnh, trang nhã mà không hề khoe mẽ. Thỏi son vô cùng tiện lợi cho nàng mang theo bên mình, vừa nhỏ gọn lại vừa sang trọng tôn lên đẳng cấp phái đẹp.

Màu

301 Hồng Đất, 313 Đỏ Cam Cháy, 314 Đỏ Đất

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son YSL The Slim Velvet Radical 301 313 314”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *